Breaking News

Cách chữa trị tàn nhang bằng lá trầu không

Lá trầu không bạn vẫn bắt gặp ở 1 bụi cây nào đó có độ ẩm tốt. Ngày xưa ở quê Linh thường được nghe đến những việc dùng lá trầu không sử dụng trong việc tín ngưỡng như tránh điều gì đó về ma....
Còn hôm nay, Linh chia sẻ với bạn đọc thêm 1 cách trị tàn nhang nữa bằng việc sử dụng lá trầu không. Cách làm và hiệu quả như thế nào mới chị em cùng tham khảo nha

Cách chữa trị tàn nhang bằng lá trầu không

Chuẩn bị
1 nắm lá trầu không loại lá bánh tẻ (lá bánh tẻ là lá thường để bán cho những người ăn trầu, không non quá mà cũng không già quá)
Thực hiện
Rửa sạch lá trầu không, có thể ngâm sơ qua nước muối để làm sạch, hoặc sục ozon để đảm bảo không còn thuốc bảo vệ thực vật hay tăng trưởng…
- Cho nắm lá trầu không vào nồi sạch. Đổ nước lã vào ngập hơn mặt lá từ 1 -1,5 đốt ngón tay rồi cho lên bếp đun sôi khoảng 30 phút.
- Vớt lá trầu không cho vào máy xay sinh tố. Cho thêm 1 chút nước luộc lá vào cùng để xay thật nhuyễn.
- Bỏ lá trầu không đã được xay thật nhuyễn và nồi nước lá trầu không rồi tiếp tục đun nhỏ lửa cho đến khi lá trầu được cô đặc như keo sền sệt.
- Bỏ keo vào 1 hũ sạch để trong tủ lạnh, đậy kín. Mỗi lần dùng, lấy muỗng múc ra 1 ít.
Cach tri tan nhang bằng lá trầu không
Hiệu quả chữa tàn nhang bằng là trầu không
Cách dùng:
- Mặt rửa sạch rồi lấy trầu không đã được cô thành keo bôi lên mặt như làm mặt nạ khoảng 15-30′. Sau đó rửa sạch lại bằng nước.
- Làm liên tục mỗi ngày 1 lần trong 10 ngày liên tiếp. Sau đó 1 tuần làm 1 lần (đối với những vết nám nhẹ, còn những vết đậm thì có thể sử dụng thời gian lâu hơn).
Khi đắp lên mặt có thể da hơi bị cắn cắn 1 chút. Cứ thế, trị nám bằng việc đắp mặt nạ lá trầu không này 2 tháng và thấy hiệu quả lắm.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn