Breaking News

Vợ Chris Pratt quen ăn uống healthy từ nhỏ

Katherine Schwarzenegger thú nhận được thừa hưởng thói quen ăn uống điều độ, năng vận động từ bố mẹ là cựu thống đốc Arnold Schwarzenegger và nhà báo Maria Shriver.

Katherine Schwarzenegger là con gái của cựu thống đốc bang California kiêm ngôi sao phim Kẻ hủy diệt - Arnold Schwarzenegger, mẹ cô là nhà báo Maria Shriver. Katherine hiện là blogger về thời trang, du lịch, sức khỏe, động vật và đã xuất bản 5 cuốn sách. Sau thời gian hẹn hò, Katherine kết hôn với tài tử Chris Pratt vào tháng 6 năm ngoái. Tháng 8 vừa qua, cặp đôi có con đầu lòng.

Katherine mới đón sinh nhật tuổi 31 hôm 13/12.

Katherine mới đón sinh nhật tuổi 31 hôm 13/12.

Không tiết lộ nhiều về chuyện con cái nhưng bà mẹ nổi tiếng vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày cũng như bí quyết, thói quen giúp cô giữ gìn sức khỏe, lấy lại vóc dáng sau sinh. Ái nữ nhà Schwarzenegger cho biết cô kế thừa thói quen ăn uống khoa học, lành mạnh từ bố mẹ. "Sức khỏe và dinh dưỡng là trọng tâm trong phần lớn cuộc đời tôi. Tôi lớn lên với cả cha và mẹ đều là những ví dụ điển hình của lối sống khoa học, lành mạnh. Tuổi thơ của tôi được ăn uống khoa học và rất năng động, bởi vậy nên đến giờ tôi vẫn luôn cố gắng trở thành một người chăm vận động và có mối quan hệ tốt đẹp với những thứ mình ăn hàng ngày".

Việc duy trì lối sống lành mạnh càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi Katherine bắt đầu thiên chức làm mẹ. "Tôi quan niệm khỏe mạnh đến từ việc bạn nạp gì vào cơ thể mỗi ngày. Nó rất quan trọng, nhất là khi tôi cho con bú hàng ngày nên cần duy trì một cơ thể khỏe mạnh cũng như lưu tâm đến chế độ ăn. Tôi muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho con gái của mình".

Bà xã tài tử Chris Pratt thường dành thời gian vào bếp, nấu ăn chăm sóc bản thân và gia đình.

Bà xã tài tử Chris Pratt thường dành thời gian vào bếp, nấu ăn chăm sóc bản thân và gia đình.

Bữa sáng của Katherine thường bắt đầu khá sớm với một ly latte có rắc thêm bột quế. Tiếp đó là món overnight oats chuẩn bị từ hôm trước với yến mạch, sữa, bơ lạc, sữa chua... Khi ăn, nữ nhà văn sẽ phủ thêm quả mâm xôi, đậu phộng đập dập... Nếu có nhiều thời gian, bà xã của Chris Pratt sẽ làm bánh crepe từ bột hạnh nhân, yến mạch, sữa hạt, trứng... cùng chuối chín.

Bữa trưa của bà mẹ trẻ thường diễn ra trong khoảng từ 11h đến 14h30 tùy vào việc chăm sóc con bận rộn đến đâu. "Nó thực sự phụ thuộc vào những thứ diễn ra xung quanh con bé cũng như giờ mà tôi thức dậy. Bữa trưa của tôi không quá cầu kỳ, tôi thường ăn salad".

Katherine cũng trữ sẵn các món ăn vặt lành mạnh ở trong nhà để duy trì thói quen ăn uống healthy. "Tôi cảm thấy việc cắt sẵn rau và trữ sẵn các loại sốt để ăn kèm sẽ dễ dàng hơn cho việc ăn uống lành mạnh". Những món ăn vặt thường có trong tủ lạnh nhà Katherine là dưa chuột, cần tây, ớt chuông...

Bữa tối của nhà văn sinh năm 1989 thường diễn ra khá sớm, trong khoảng 17-18h. "Tôi ăn tối thật sớm vì khi ru con ngủ xong tôi cũng muốn đi ngủ luôn sau đó. Tôi thích ăn sớm để cơ thể có nhiều thời gian cho việc tiêu hóa trước khi đi ngủ mà tôi lại là người ngủ khá sớm. Cũng vì lý do đó mà tôi thường không ăn nhiều vào buổi tối vì đi ngủ với một cái bụng căng đầy không dễ chịu gì. Bữa tối của tôi thường có một chút protein từ cá hồi hoặc gà. Đối với món tráng miệng, món yêu thích của Katherine thường là các loại hạt rang giòn hoặc bánh cookie.

Trước khi sinh con, Katherine chăm tham gia các hoạt động ngoài trời như hiking, đạp xe...

Trước khi sinh con, Katherine chăm tham gia các hoạt động ngoài trời như hiking, đạp xe...

Song song với chế độ ăn, Katherine Schwarzenegger là người rất chăm vận động. Trước khi sinh, cô thường tập pilates, gym. Thời kỳ mang thai, vợ chồng cô vẫn được bắt gặp đi bộ, tập thể dục nhẹ nhàng. Hiện tại, sau sinh khoảng 4 tháng, Katherine cũng đang dần quay lại với các bài tập nhẹ nhàng phù hợp thể trạng như đi bộ, đi dạo cùng con... giúp cô cải thiện sức khỏe, vóc dáng cũng như cân bằng đời sống tinh thần sau sinh.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn