Breaking News

Gan khỏe mạnh nhờ 6 loại thưc phẩm

Lá gan của chúng ta mỗi ngày phải làm việc liên tục hàng giờ liền cũng có lúc bị mệt mỏi hoặc bị gây tổn hại. Không có một cơ quan nào có thể thay thế nhiệm vụ của gan vì vậy chúng ta chỉ  còn cách giúp gan khỏe mạnh hơn bằng nhiều biện pháp, trong đó dùng thực phẩm là cách hay và hiệu quả nhất.

Gan khỏe mạnh nhờ 6 loại thưc phẩm


Quả bơ

Quả bơ cung cấp chất chống oxy hóa glutathione hỗ trợ gan loại bỏ các chất gây hại. Tuy nhiên có những ý kiến cho rằng loại quả này không tốt cho người đang điều trị bệnh viêm gan b.

Tỏi

Thêm tỏi vào món ăn sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố, giảm nồng độ cholesterol và triglyceride từ đó nagwn chặn hình thành bệnh gan nhiễm mỡ. Tỏi cũng được sử dụng để điều trị cao huyết áp, xơ vữa động mạch và các bệnh liên quan đến vi khuẩn.

Nghệ

Không chỉ tạo màu sắc cho món ăn, nghệ còn rất tốt cho gan. Nghệ hỗ trợ tiêu hóa chất béo và có tác dụng như một chất giải độc tự nhiên.

Bưởi

Giàu vitamin C và có các thuộc tính chống oxy hóa, bưởi giúp loại bỏ chất gây ung thư và chất độc ra khỏi cơ thể. Hơn nữa vitamin C rất cần thiết cho tất cả các loại bệnh gan như bệnh viêm gan b, bệnh gan nhiễm mỡ hay cả ung thư gan.

Rau xanh

Các loại rau xanh, đặc biệt là rau bina và rau diếp, giúp trung hòa các hóa chất và hỗ trợ cơ chế bảo vệ của gan. Bệnh men gan tăng hay bệnh gan nhiễm mỡ được khuyến khích ăn thật nhiều rau xanh thay cho các loại thức ăn giàu chất đạm, béo khác.

Trái cây họ cam quýt

Trái cây họ cam quýt như cam, chanh rất giàu vitamin C giúp cơ thể loại bỏ độc tố và hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn