Breaking News

“Mục sở thị” loại essence dưỡng da made in Việt Nam được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”

Đứng trước muôn vàn lựa chọn giữa sản phẩm nội và ngoại, sản phẩm nào cũng tốt, cũng hiệu quả khiến bạn hoang mang? Nhưng nếu đúng duyên bạn sẽ gặp được sản phẩm hàng nội chất lượng cao như Super Essence Technology Heartskin.

Bạn có thực sự hiểu về Essence?

“Mục sở thị” loại essence dưỡng da made in Việt Nam được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo” - 1

Essence là gì?
Essence là một sản phẩm vật lý dạng dung dịch nhiều nước, cũng có thể coi nó là một dạng tinh chất nhưng tùy theo sản phẩm mà tính nhất quán về mặt vật lý và kết cấu có thể khác nhau. Nhưng nhìn chung, các essence vẫn phổ biến nhất ở dạng sữa lỏng, nhũ tương,..
“Mục sở thị” loại essence dưỡng da made in Việt Nam được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo” - 2

Công dụng của essence đối với làn da
Chức năng chính của essence là hydrat hóa làn da, tức là quá trình dưỡng ẩm hoặc cung cấp nước để tạo độ ẩm trên da. Nhờ vào khả năng dưỡng ẩm ưu việt mà essence dần trở thành một bước quan trọng của quá trình chống lão hoá cho làn da.

Tinh chất dưỡng da Super Essence Technology Heartskin của thương hiệu Camilla có thật sự tốt như lời đồn?

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay ngày một sôi động. Hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ trên thế giới đều lựa chọn Việt Nam làm nơi giao lưu, quảng bá và kinh doanh các mặt hàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, hay kể cả là cánh đàn ông. Không chỉ dừng lại ở đó, các nhãn hiệu trong nước cũng dần tạo được “tiếng nói” trong làng mỹ phẩm nội địa và khẳng định thế mạnh của mình trong công cuộc mang đến vẻ đẹp thanh khiết, trẻ trung cho chị em.
Không nằm ngoài xu thế đó, Camila nhanh nhạy khi ra mắt các sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người Việt. Và với tớ, cực kỳ hứng thú với sản phẩm Super Essence Technology Heartskin của thương hiệu này.

Đôi nét về Camilla Cosmetics – Thương hiệu Việt, Chất lượng Việt

“Mục sở thị” loại essence dưỡng da made in Việt Nam được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo” - 3

Camilla - Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam
Camilla là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được sản xuất và phân phối bởi công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu mỹ phẩm quốc tế Ipani Group.
Với mục đích mang đến “mỹ phẩm Việt cho làn da Việt”, các sản phẩm của Camilla Cosmetics đều được nghiên cứu và sản xuất dựa trên các đặc điểm làn da của người châu Á nói chung, của người Việt nói riêng cũng như đặc trưng về khí hậu, môi trường của Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến làn da như mong muốn theo đúng chuẩn đẹp Á Đông.
Các sản phẩm của nhãn hàng này đều đã được kiểm định và cấp giấy chứng nhận bảo đảm an toàn và có hiệu quả, công dụng như đã công bố từ:
- Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh
- Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
- Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh

Cảm nhận về sản phẩm sau hơn 2 tháng sử dụng

Trước hết, muốn đánh giá 1 mỹ phẩm bạn nên nhìn vào bảng thành phần của nó, có những chất đặc biệt nào, có thành phần kích ứng hay không. Bảng thành phần của em Essence này cực kì lí tưởng. Với Aqua đứng đầu bảng, “chất vàng” Niacinamide đứng hàng thứ 5 cùng rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da như Sellaginella, Lepidophylla Extract, Betaine,… Hearskin Essence hứa hẹn sẽ mang đến 1 làn da căng mọng, ngậm nước.
Sản phẩm này với các công dụng chính là: cấp ẩm, chống lão hóa, phục hồi da sau kích ứng, cải thiện sắc tố da, bảo vệ da khỏe mạnh,...
“Mục sở thị” loại essence dưỡng da made in Việt Nam được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo” - 4

Super Essence Technology Heartskin
Khi nhắc về sản phẩm này, Anh Thư – Sinh viên năm 3 trường Đại học chia sẻ: “Chỉ khoảng sau 3 tuần sử dụng, da tớ đã được cải thiện hơn rất nhiều, bôi em Essence này trước khi sử dụng serum rồi đi ngủ đến sáng hôm sau da vẫn ẩm mịn, không còn khô rát như trước, mà lượng ẩm vừa đủ cũng không làm da tiết dầu đâu nhé. Quan trọng hơn là khả năng phục hồi da của em ý cực kì đỉnh, các đốm mụn do kích ứng của tớ se lại rất nhanh, không còn đỏ ứng khó chịu như trước nữa và sau hơn 2 tháng thì biến mất hẳn. Về công dụng chống lão hóa thì tớ nghĩ phải quan sát lâu dài, nhưng về cơ bản nếu da được cấp nước đầy đủ thì cũng không dễ dàng bị lão hóa sớm đâu.”
“Mục sở thị” loại essence dưỡng da made in Việt Nam được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo” - 5

Làn da thay đổi đáng kể sau khi sử dụng Super Essence Technology Heartskin (nguồn ảnh: internet)
So với những sản phẩm cùng loại của Việt Nam, đây là 1 trong số ít những thương hiệu được người dùng đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo. Nếu bạn cũng là tín đồ làm đẹp thì có thể thử ngay sản phẩm này nhé, dù sao thì “Người Việt dùng hàng Việt” vẫn hơn phải không nào?

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn