Breaking News

Những siêu thành phần làm đẹp từ 3 loại quả giúp làm da trắng trong nắng hè

Cùng tìm hiểu những thành phần thiên nhiên có tác dụng gì với làn da của bạn.

Những siêu thành phần làm đẹp từ 3 loại quả giúp làm da trắng trong nắng hè - 1
Những chiết xuất siêu thực phẩm có mặt đa dạng trong chăm sóc da và điều gì làm cho các thành phần này trở nên tuyệt vời. Không có gì bí mật rằng siêu thực phẩm có thể làm nên điều kỳ diệu cho hệ thống miễn dịch và sức khỏe nói chung của bạn, vì vậy hãy ăn chúng như một "nghĩa vụ" với cơ thể. Tuy nhiên, điều bạn có thể không biết là chiết xuất siêu thực phẩm cũng có thể làm nên điều kỳ diệu cho làn da của bạn.
Hôm nay chúng tôi nhấn mạnh các loại chiết xuất siêu thực phẩm khác nhau có trong các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc và giải thích những thành phần này có thể làm gì cho làn da của bạn.

Chiết xuất từ ​​quả lựu

Lựu có nhiều lợi ích cứu sống và chống lão hóa, như ngăn ngừa ung thư và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Theo Cố vấn khoa học và bác sĩ da liễu, Tiến sĩ Naissan O. Wesley, lựu, như quả mâm xôi, có chứa tannin, anthocyanin và các polyphenol khác như ellagitannin, cụ thể là axit ellagic, là chất chống oxy hóa mạnh mẽ cũng có thể chống ung thư. Giống như các chất chống oxy hóa khác, lựu có thể hữu ích ở mọi lứa tuổi trong việc sửa chữa và bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường.
Những siêu thành phần làm đẹp từ 3 loại quả giúp làm da trắng trong nắng hè - 2
Nhiều người nghĩ rằng tốt nhất là giải quyết các dấu hiệu lão hóa khi chúng chớm xuất hiện. Tuy nhiên, bác sĩ da liễu có trụ sở tại San Francisco, Tiến sĩ Caren Campbell nói rằng hãy bắt đầu kết hợp các sản phẩm giàu chất chống oxy hóa vào thói quen của bạn trước khi các dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Đây là cách tốt nhất để bắt đầu sử dụng chất chống oxy hóa ở độ tuổi 20 khi quá trình lão hóa bắt đầu xảy ra, cô nói.
Một trong những sản phẩm K-beauty có chiết xuất lựu đang được đánh giá cao là serum của Mnhoe Red, có chiết xuất từ ​​lựu. Đó là một loại huyết thanh giúp giảm các dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa tổn thương từ các gốc tự do, phục hồi chức năng của hàng rào bảo vệ da và cải thiện độ săn chắc của da.

Chiết xuất quả việt quất

Blueberry là một trong những siêu trái cây mạnh nhất trên thế giới. Nó giàu vitamin A, C và E, tất cả đều có tác dụng thúc đẩy quá trình thay đổi tế bào, làm săn chắc và làm dịu da. Nó cũng chứa resveratrol, có thể giúp ngăn ngừa mụn trứng cá trong khi ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời và lão hóa sớm sau đó. Quả việt quất cũng rất giàu một thứ gọi là anthocyanin, một chất giống như chất chống oxy hóa giúp phục hồi làn da bị tổn thương và thúc đẩy sự phát triển tích cực và axit gallic, có thể giúp giảm tác hại của ánh nắng mặt trời, bao gồm khô và nếp nhăn.
Để tăng cường chiết xuất quả việt quất, hãy cân nhắc dùng thử Tinh chất của Then I Met You. Nó cũng chứa chokeberry đen, galactomyces, tảo đỏ và axit polyglutamic phối hợp với nhau để tăng cường hydrat hóa và độ sáng cho da. 
Những siêu thành phần làm đẹp từ 3 loại quả giúp làm da trắng trong nắng hè - 3
Ngoài ra, hãy thử  Isntree Green Tea Fresh Toner, một loại toner chiết xuất từ ​​thực vật để làm sáng, bảo vệ và cân bằng không đồng đều. Toner này cũng khai thác các thuộc tính của chiết xuất quả việt quất để giảm bớt căng thẳng cho da.

Chiết xuất quả mâm xôi

Cuối cùng, là chiết xuất từ quả mâm xôi. Mặc dù nó có ở dạng chiết xuất, bạn cũng sẽ thường thấy dầu quả mâm xôi được liệt kê trong các thành phần. Loại quả mọng ngọt này rất lý tưởng cho các loại da nhạy cảm và như dâu tây và quả việt quất cũng là một chất chống oxy hóa rất mạnh. Ngoài ra, nó rất giàu một hợp chất gọi là tiliroside, làm giảm sản xuất melanin và có thể giúp làm sáng làn da của bạn. Do thành phần này, người ta thường thấy quả mâm xôi trong kem chống nắng vì khả năng chống tia UV.
Những siêu thành phần làm đẹp từ 3 loại quả giúp làm da trắng trong nắng hè - 4
Ví dụ, Neogen Day-Light Protection Sun Screen SPF 50 / PA +++ , chứa chiết xuất quả mâm xôi, cũng như mật ong và hoa hồng, làm cho sản phẩm này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho làn da khô và nhạy cảm. Để tăng cường độ ẩm cho làn da bạn, hãy thử Laneige's Lip Sleeping Mask, một phương pháp trị liệu giảm nếp nhăn trên và xung quanh môi, và giúp làm đầy đặn, ngậm nước và làm mềm da tự nhiên.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn