Breaking News

Cô gái Belarus khiến dân mạng Việt Nam "phát sốt" vì quá xinh, cao 1m83, dáng chuẩn mẫu

Mẫu Đông Âu "nổi như cồn" ở Việt Nam nhờ gương mặt khả ái, dáng cao 1m83.

Iryna Yang năm nay 27 tuổi, người Belarus, hiện tại đã định cư ở Việt Nam 4 năm. Tên tiếng Việt của cô là Tường Vy. Cách đây 7 năm, cô sang Việt Nam trong một kỳ trao đổi sinh viên ở trường đại học. Cô có sở thích đi du lịch và thăm thú nhiều địa điểm nổi tiếng. Vì quá yêu thích cảnh quan đẹp tự nhiên cũng như những món ăn ngon tại Việt Nam nên Iryna quyết định sống ở đây. Ngoài ra, cô cũng cho biết ở Việt Nam, cô có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình.

Iryna Yang diện áo dài thướt tha chụp ảnh bên hoa sen.

Cô gái Belarus khiến dân mạng Việt Nam 'phát sốt' vì quá xinh, cao 1m83, dáng chuẩn mẫu - 4Cô gái Belarus khiến dân mạng Việt Nam 'phát sốt' vì quá xinh, cao 1m83, dáng chuẩn mẫu - 5

Nàng mẫu Đông Âu duyên dáng trong tà áo dài.

Xu hướng những cô gái phương Tây trở thành người mẫu phương Đông đang dần được ưa chuộng. Iryna cũng là một người mẫu được nhiều nhãn hiệu Việt săn đón nhờ sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao 1m83, thân hình mảnh mai, chuẩn mẫu. Ngoài ra, cô còn khiến dân mạng Việt Nam vô cùng thích thú khi đăng tải nhiều clip về thói quen, phong tục của người Việt cũng như cuộc sống đời thường trên trang cá nhân.

Cô gái Belarus khiến dân mạng Việt Nam 'phát sốt' vì quá xinh, cao 1m83, dáng chuẩn mẫu - 6

Iryna Yang sở hữu vóc dáng "mình dây", chuẩn mẫu.

Iryna cũng tự nhận mình là một người đam mê ẩm thực Việt. Cô yêu thích nhất là phở, xôi và nem nướng. Tuy nhiên, không vì thế mà cô cho phép mình được ăn uống "thả ga". Hàng ngày, cô vẫn áp dụng chế độ calo in - out để kiểm soát lượng thực phẩm nạp vào cơ thể sao cho ít hơn lượng calo tiêu hao. Vào 1-2 bữa trong tuần, cô cho phép bản thân được ăn những thứ mình thích nhưng với lượng vừa đủ.

Bên cạnh đó, Iryna còn thường xuyên tập luyện thể thao nhằm giữ thân hình cân đối, săn chắc. Cô tập các bài cardio cường độ vừa phải, phù hợp với thể lực của bản thân để không bị lên cơ quá đà.

Cô gái Belarus khiến dân mạng Việt Nam 'phát sốt' vì quá xinh, cao 1m83, dáng chuẩn mẫu - 7

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn