Breaking News

Bí quyết tạo ra khối tẩy da chết giúp da láng mịn mùa thu đông

Bí quyết tạo ra khối tẩy da chết bằng đường giúp làn da mềm mịn.

Tế bào chết cơ thể bằng cách tự làm. Chúng nhanh chóng, dễ làm và mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thú vị. Tẩy tế bào chết được làm bằng xà phòng và dầu dừa dưỡng nên chúng giữ được hình dạng trong khi vẫn tẩy tế bào chết khiến da bạn mềm mượt như một giấc mơ.

Thành phần công thức:

Dầu dừa (hoặc bất kỳ loại dầu nào khác tùy chọn)

Đường (trắng hoặc nâu)

Xà phòng không mùi , bào nhỏ (bạn cũng có thể sử dụng xà phòng tan chảy )

Bát trộn và thìa

Khay đựng đá viên hoặc khuôn khác.

Bí quyết tạo ra khối tẩy da chết giúp da láng mịn mùa thu đông - 1

Cách làm khối đường tẩy tế bào chết

Bước 1: Dầu nóng chảy + xà phòng

Trộn dầu và xà phòng đã xay với nhau trong một chiếc bát an toàn cho lò vi sóng. Lò vi sóng ở mức cao trong khoảng thời gian 10 giây, khuấy đều giữa mỗi lần.

Bước 2: Thêm mùi hương

Tiếp tục cho đến khi xà phòng tan chảy vào dầu. Thêm tinh dầu hoặc các nguyên liệu theo mùa khác nếu sử dụng.

Bước 3: Khuấy đường

Từ từ thêm đường vào, khuấy đều để hòa quyện.

Bước 4: Chuyển sang khuôn

Nhanh chóng chuyển hỗn hợp vào khuôn và để cứng lại (cho vào ngăn đá sẽ tốt hơn).

Làm tan chảy và đổ xà phòng - Hãy thoải mái thay thế bất kỳ loại xà phòng tan chảy và đổ nào thay vì sử dụng xà phòng bánh.

Đường – Hãy thử bất kỳ thành phần tẩy tế bào chết nào thay cho đường để có kết cấu tẩy tế bào chết tốt. Tẩy tế bào chết bằng cà phê và muối chẳng hạn.

Thêm hương thơm – Bạn có thể thêm 30-50 giọt tinh dầu cho tẩy tế bào chết bằng đường. Hoặc thử các tùy chọn sau: 1 ½ thìa cánh hoa hồng khô + 1 thìa cà phê bột củ cải + 30 giọt tinh dầu tùy thích

1 thìa hoa khô + 30 giọt tinh dầu bưởi.

Bí quyết tạo ra khối tẩy da chết giúp da láng mịn mùa thu đông - 2

1. Khối tẩy tế bào chết bằng đường nâu

Hãy thay đường trắng bằng một cốc đường nâu và thêm một đến hai thìa xi-rô cây phong.

2. Viên tẩy tế bào chết đường cà phê vani

Ai lại không muốn một ly cà phê ấm vào một buổi sáng mùa thu mát mẻ? Hãy sử dụng hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng cà phê vani này để tiếp thêm sinh lực khi tắm. Tẩy tế bào chết bằng cà phê rất tốt cho chứng cellulite, vì vậy hãy trộn ¼ cốc bã cà phê và một đến hai thìa chiết xuất vani.

3. Khối tẩy da chết gia vị bí ngô

Thêm một đến hai thìa mật ong làm dịu da cùng với một thìa cà phê gia vị bí ngô. 

Cách sử dụng viên tẩy da chết

Cho chúng vào khuôn. Khi miếng chà đã cứng lại, hãy lấy chúng ra khỏi khuôn. Cắt thành các hình khối nhỏ nếu kích thước khuôn của bạn lớn hơn.

Giữ chúng trong hộp có nắp đậy cho đến khi sẵn sàng sử dụng (nếu không chúng sẽ khô và vỡ vụn). Sau đó lấy một vài khối vào vòi sen và nghiền nát chúng một chút trong tay dưới nước ấm. Sau đó bạn chà lên người. Các viên đá sẽ tạo ra một ít bọt, loại bỏ da chết và đồng thời dưỡng ẩm cho các vùng da khô.

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể sử dụng loại đường nào?

Đường nâu mịn sẽ nhẹ nhàng đánh bay làn da khô trong khi đường ăn giúp bạn đánh bóng da mạnh hơn nhiều. Chỉ cần đảm bảo chà nhẹ nhàng trên các khu vực nhạy cảm và tránh mặt và cổ khi sử dụng các sản phẩm tẩy da chết có kích thước lớn hơn.

Tôi có thể sử dụng xà phòng tan chảy thay vì xà phòng dạng bột được không?

Bạn nên dùng xà phòng tan chảy.

Làm thế nào để tạo khối tẩy da chết đường mà không cần xà phòng?

Hãy thử thanh tẩy tế bào chết bằng đường dưỡng ẩm hoặc công thức như viên tẩy tế bào chết bằng cà phê dừa chỉ cần hai thành phần và thay thế cà phê bằng đường.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn