Breaking News

Chữa trị tàn nhang, nám da bằng Cà rốt cực tốt

Cà rốt - một thực phẩm dinh dưỡng cực tốt. Chắc chắn Linh sẽ có thật nhiều bài để khai thác tác dụng của Cà rốt, và mọi người đừng quên ủng hộ những chia sẻ của Linh nha. Bạn đọc có cách chia sẻ nào để làm đẹp, chăm sóc da, sức khỏe thì Linh cũng mong được góp ý và chia sẻ.
Với bài viết này, sẽ có thêm 1 cách nữa để giảm tàn nhang, xóa mờ vết nám da bằng "dược phẩm" từ thiên nhiên. Ngày trước nhà Linh trồng cà rốt chỉ để ăn thôi, giờ thì Linh còn dùng để làm đẹp nữa. Mát da lắm :)
Xem thêm: Cách trị tàn nhang hiệu quả tận gốc
Cà rốt tên phiêm âm từ tiếng Pháp là “carotte”. Tên khoa học là Dacus carota. Người Trung Hoa gọi là Hồ La Bặc. Trên thế giới, cà rốt có rất nhiều màu như cam, đỏ, vàng, hồng… Ở nước ta, cà rốt màu cam được sử dụng nhiều và quen thuộc.
Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy rửa mặt bằng nước ép cà rốt tươi. Sau đó để khô chúng và lấy một quả bóng bông được ngâm trong dầu ô liu để chà xát nhẹ nhàng. Sáng hôm sau, bạn rửa sạch mặt với nước ấm.

Chữa trị tàn nhang, nám da bằng Cà rốt cực tốt

Được coi là một loại nước rau củ nổi tiếng giàu vitamin A rất có lợi cho sức khỏe tổng thể của cơ thể bạn. Những vitamin A có trong cà rốt còn rất có lợi để giúp làm mịn da và làm da của bạn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nước ép cà rốt cũng rất hiệu quả để loại bỏ tàn nhang và cải thiện tình hình da bị thô ráp.

Một ly nước cà rốt vào mỗi buổi sáng thực sự rất dễ dàng nhưng lại cho hiệu quả bất ngờ đấy.

Tàn nhang không chỉ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ, mà tàn nhang làm cho chị em cảm thấy khó khăn khi mặt mọc nhiều tàn nhang làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Không phải bạn gái nào cũng sở hữu 1 làn da đẹp không bị tàn nhang, khi bị các bạn sẽ tìm mọi cách để chữa tàn nhang. Bạn đã bao giờ học cach tri tan nhang bằng cà rốt chưa? cách chữa tàn nhang bằng cà rốt cực kỳ hiệu quả đó bạn nhé
Chữa tàn nhang bằng cà rốt

Cà rốt vừa làm mờ vết tàn nhang vừa giúp tẩy sáng da mặt.

Cà rốt chứa một lượng lớn beta-caroten, là tiền thân của vitamin A, giúp nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh. Những chị có làn da tái xanh, yếu ớt nên bổ sung khoảng 2-3 cốc nước ép cà rốt mỗi tuần. Không chỉ cung cấp lượng khoáng chất và vitamin làm đẹp da, cà rốt còn giúp phụ nữ phòng chống bệnh loãng xương, làm chậm quá trình mãn kinh. Tuy nhiên, các chị cũng không nên ăn, uống cà rốt quá thường xuyên, thừa vitamin A sẽ bị vàng da và gây nên tình trạng quá tải cho gan.

Cà rốt không những chống lão hóa, xóa nhăn hữu hiệu mà còn làm mờ các sắc tố gây nám, tàn nhang, đồi mồi…

Lượng vitmin C và các chất chống oxy hóa giàu có trong cà rốt giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, làm mờ các sắc tố gây nám, tàn nhang. Phụ nữ sau 30 tuổi, nội tiết thay đổi nên cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề phòng chống nám. Vì khi nám đã xuất hiện thì hết sức khó khăn để loại bỏ nó. Thực tế mọi loại thuốc, công nghệ cũng chỉ có thể làm mờ chứ rất hiếm khi tẩy sạch nám hoàn toàn. Việc dưỡng da bằng các loại mặt nạ tự nhiên giúp các chị có thể phòng chống hiệu quả các dấu hiệu nám, tàn nhang và nếp nhăn.

  • Chuẩn bị:

2 củ cà rốt

1/2 quả chanh tươi

1 thìa cà phê mật ong

1 thìa cà phê dầu oliu (cho da khô)


  • Thực hiện:

Chuẩn bị 2 củ cà rốt, các chị nên chọn cà rốt tươi, không giập nát.
Cà rốt rửa sạch, xắt thành miếng nhỏ rồi xay thật nhuyễn.
Vắt nửa quả chanh, thêm mật ong vào trộn đều.
Đối với các chị có da khô thì thêm 1 thìa cà phê dầu oliu còn da nhờn thì thôi nhé.


  • Cách dùng:

Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút, nằm thư giãn để cà rốt không bị rơi rớt xuống sàn nhà. Các chị rửa sạch với nước ấm và massage nhẹ nhàng.Chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning hiệu quả tuyệt đối

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn