Breaking News

Bí quyết trang điểm cho người có gương mặt tròn

Sở hữu một gương mặt tròn trông bạn rất bầu bĩnh, đáng yêu và trẻ hơn so với tuổi nhưng những đường nét trên khuôn mặt của bạn lại khá mờ nhạt và không được sắc nét.Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này nếu như biết trang điểm đúng cách. Những bí quyết trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn thu gọn và làm nổi bật khuôn mặt xinh đẹp của mình.



Cách chọn màu sắc cho phấn trang điểm
- Với những người có gương mặt tròn thì nên chọn màu phấn đậm hơn so với màu da một chút bởi phấn sáng màu chỉ khiến gương mặt bạn trông to hơn mà thôi.

- Hãy sử dụng phấn sáng màu cho vùng chữ T ( trán, mũi, cằm ), vùng 2 bên mặt thì chọn màu tối hơn 1 tông

- Đối với màu mắt thì những màu như cam da, hồng nâu sẽ tạo độ sâu cho mắt. Tránh chọn phấn mắt màu sáng, có nhũ vì nó sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện vào khuôn mặt bạn.

Các bước thực hiện
Thu hẹp chiều ngang: Để giúp khuôn mặt trong gọn hơn thì 2 bên xương hàm bạn nên đánh phấn màu nâu , vùng trán và cằm thì dùng phấn sáng màu để tạo khối cho khuôn mặt.Bạn không nên đánh phấn theo chiều ngang sẽ khiến gương mặt trông to hơn, hãy đánh theo chiều thằng đứng nhé.

Chân mày dấu ớ: bạn không nên tạo dáng cho chân mày quá cong vì nó sẽ làm cho khuôn mặt của bạn tròn thêm. Hãy vẽ chân mày hơi ngang và xếch lên trên 1 tí để gương mặt trông thanh tú và kéo dài hơn nhé.
Chân mày hơi xếch giúp kéo dài gương mặt.

Sống mũi cao: để có sống mũi cao bạn chỉ cần dùng cọ cỡ vừa đánh phấn hơi tối màu 2 bên sống mũi , trên sống mũi thì bạn đánh phấn sáng màu vào.
Trang điểm giúp sống mũi cao hơn.

Gò má hồng
Đánh xéo má hồng làm gương mặt gọn lại.

Đánh xéo từ gò má hướng về phía thái dương sẽ “giảm size” đáng kể cho khuôn mặt tròn.

Mẹo nhỏ
Dùng phấn sậm màu thoa vùng cằm giúp làm gọn size mặt.

Nếu chiếc cằm to khiến cho khuôn mặt bạn nặng nề, trước khi trang điểm, hãy thoa phấn sậm màu hơn màu da tự nhiên vào dưới cằm ngay vùng nọng, sau đó thoa kem nền và phấn phủ. Chiếc cằm trông sẽ gọn hẳn đi.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn