Breaking News

Các bước tẩy trang đúng cách đơn giản

Việc tẩy trang sau khi trang điểm là một việc làm vô cùng cần thiết trong quá trình bảo vệ da của bạn thế nhưng nhiều chị em lại chưa hiểu hết được tầm quan trọng của phương pháp này. Nếu như sau khi bạn trang điểm mà không tẩy trang hoặc tẩy trang không đúng cách thì da của bạn sẽ nhanh chóng bị phấn bụi bẩn bám gây bít lỗ chân lông gây mụn trứng cá và nám da. Hãy theo dõi các bước tẩy trang đúng cách sau đây để chăm sóc da của bạn một cách tốt nhất nhé!

Các bước tẩy trang đúng cách đơn giản

Các bước tẩy trang đúng cách đơn giản 


Các bước tẩy trang đơn giản

Bước 1: Làm ướt bông bằng nước ấm, sau đó lau nhẹ nhàng vùng mắt, dọc sống mũi trước rồi đến các vùng còn lại trên mặt. Việc sử dụng nước ấm để lau trước tiên có tác dụng làm ẩm da mặt, giúp việc tẩy trang dễ dàng hơn và hạn chế tổn thương da.

Bước 2: Cho sản phẩm tẩy trang ra bông tẩy trang và nhẹ nhàng làm sạch các vùng da. Chúng mình nên chú ý tới các phần khuất như cánh mũi, vùng dưới môi…

Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt.

Bước 4: Sau khi các vùng da trên mặt đã được làm sạch, chúng ta nên dưỡng da với nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm để cân bằng lại độ ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dùng thuốc nhỏ mắt, kem dưỡng môi để bảo vệ cho các bộ phận này.

- Các bạn nên sử dụng loại bông tẩy trang mềm mại để dễ dàng làm sạch hơn mà không gây tổn thương da.
- Khi tẩy trang, chúng ta cần chú ý đến 2 vùng mắt và môi bởi đây là 2 vùng có da nhạy cảm và dễ tổn thương nhất.
- Các bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy trang từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu olive, mật ong, nha đam… Các sản phẩm này không những có tác dụng tẩy trang, làm sạch cho da mà còn có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi làn da sau khi trang điểm nữa đấy. Chúc các bạn có làn da luôn tươi trẻ mịn màng trắng sáng nhé! 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn