Breaking News

Cách trang điểm cải thiện mắt một mí và lồi

Trong khi trang điểm hầu như người ta luôn nhấn mạnh tới nhất là đôi mắt, với phái đẹp, đôi mắt có tầm ảnh hưởng sâu rộng và đặc biệt quan trọng với người đối diện. Sự thân thiện, cảm giác tươi tắn hay sự tỏ bày đều có thể thông qua đôi mắt hay còn gọi là “cửa sổ tâm hồn” này truyền tải đi những thông điệp yêu thương trong giao tiếp. Với tầm quan trọng này, nên đôi mắt càng đáng để được đầu tư để tạo sự thu hút. Vì thế nên việc trang điểm như thế nào cho phù hợp với đôi mắt của bạn tạo sự thân thiện dễ mến đối với người đối diện, đây cũng là câu hỏi chung của nhiều chị em. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé! 


Cách trang điểm cải thiện mắt một mí và lồi 


1. Trang điểm mắt một mí

Nhiều người thay vì sở hữu một đôi mắt to tròn thì họ lại sở hữu mắt một mí, nhưng có những cachz trang điểm sẽ cải thiện phần nào làm đôi mắt bạn vẫn to tròn hút hồn người khác nhé.

- Đặc trưng của mắt một mí là thường phẳng trên bề mặt và không có đường nếp gấp như mắt hai mí.Phần xương lông mày của mắt một mí cũng thường chìm hơn.

- Hãy dùng những màu nhũ có pha màu hài hoà và tạo đường định dạng rõ nét sẽ giúp mắt một mí xoá đi cảm giác bằng phẳng của nhược điểm mắt một mí. Dùng màu nhũ tối thẫm nhẹ chỗ gần với đường mí mắt nhất, thêm màu trung tính tô nhẹ chỗ bầu mắt và màu sáng bóng ở gần xương lông mày.
- Ngoài ra bạn hãy nên lưu ý uốn cong đôi mi, sẽ giúp đôi mắt thêm rộng và to hơn rất nhiều.

2. Trang điểm cho mắt lồi

Nhiều người sở hữu đôi mắt lồi nên nhiều khi không tự tin khi nhìn vào đôi mắt người khác, sao bạn không thử cách trang điểm sau đây để cải thiện tình trạng mắt lồi của mình nhé!


Cách trang điểm cải thiện mắt một mí và lồi 

- Mắt lồi tạo cảm giác bầu mắt nhô lên cao hơn phần hốc mắt.
- Để cải thiện tình trạng này bạn có thể tán màu nhũ sẫm lên toàn bộ bầu mắt. Màu nhũ sẫm sẽ làm thu hẹp không gian và kích cỡ mắt.Cho nên với những bạn mang dáng mắt này nên trang điểm mắt khói, nó sẽ rất hữu ích.
- Một mẹo nhỏ nữa là bạn cần kẻ mắt dày dọc theo đường mí mắt trên để tạo thêm không gian cho đôi mắt nhé.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn