Breaking News

Những lưu ý khi chọn kem trị nám

Nám da là tình trạng da bị đổi màu có những đốm xám, có thể là màu nâu làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp thẩm mỹ của bạn. Đã là người phụ nữ thì ai cũng muốn mình đẹp trong mắt người khác do đó khi bị nám da đa phần chị em phụ nữ đều tự ý đi mua kem trị nám tại nhà, mà không cần tới lời khuyên của những người có chuyên môn. Việc làm này nếu có trường hợp nào may mắn thì có thể trị nám da hiệu quả. Nhưng có rất nhiều trường hợp sẽ làm cho tình trạng nám ngày càng nặng hơn.

Những lưu ý khi chọn kem trị nám

Nếu bạn cảm thấy việc lựa chọn những loại kem trị nám sẽ tốt cho bạn và tiện lợi trong việc trị nám thì bạn có thể tự ý mua kem trị nám. Nhưng cũng cần lưu ý những vấn đề dưới đây, để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra với da của bạn


Lựa chọn kem trị tàn nhang hiệu quả

Có rất nhiều loại kem trị tàn nhang được rao bán trên thị trường với các quảng cáo về chất lượng hấp dẫn như trị tàn nhang siêu tốc, làm trắng da hiệu quả,… điều này có thể khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn kem trị tàn nhang cho mình. Để đảm bảo an toàn, tránh rủi ro bạn nên:

+ Tìm hiểu rõ xuất sứ của sản phẩm, thành phần có trong kem, uy tín của thương hiệu bạn muốn sử dụng, hỏi một số lời khuyên về sản phẩm

+ Tuyệt đối không sử dụng kem trị nám và tàn nhang có thành phần các chất lột tẩy Corticoid, Hydroquinone, Acid Srelaique, Tretinoin cao.


Gặp chuyên gia để được tư vấn trực tiếp.

Trước khi lựa chọn kem trị tàn nhang bạn cần gặp chuyên gai để được tư vấn trực tiếp. Các bác sĩ sẽ thăm khám và chỉ định loại kem và liều lượng kem thích hợp dựa trên tình trạng tàn nhang của da bạn. Mặt khác, khi được các chuyên gia tư vấn bạn cũng sẽ có cách để được chăm sóc da nám hiệu quả nhất để hỗ trợ trong việc trị nám da. Đây là việc làm cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những hậu quả đáng tiếc.

Sử dụng kem trị tàn nhang đúng liều lượng

Những lưu ý khi chọn kem trị nám

Nhiều người cho rằng có thể thoa kem trị tàn nhang nhiều lần để xóa mờ tàn nhang nhanh chóng. Đây là một sai lầm nghiêm trọng bởi sử dụng kem đặc trị nám và tàn nhang liên tục trong khoảng 4 tháng có thể gây viêm da do các chất hóa học ăn sâu vào trong , làm da bị teo và yếu hơn. Các bác sĩ cho biết chỉ nên thoa kem trị tàn nhang từ 1-2 lần/ngày trong khoảng vài tuần mới đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe.


Mua kem trị tàn nhang ở nơi có uy tín

Cùng với nhu cầu sử dụng hóa – mỹ phẩm ngày càng cao, các loại kem trị tàn nhang được tung ra thị trường một cách ồ ạt, bao gồm cả hàng kém chất lượng. Do vậy, bạn nên thận trọng khi lựa chọn địa chỉ mua kem trị tàn nhang hiệu quả. Mặt khác, hiện nay tình trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng rất nhiều do đó bạn cần thật thận trọng khi mua các loại sản phẩm này.


Chăm sóc da khi sử dụng kem trị tàn nhang

Tàn nhang có thể mọc nhiều và sậm màu hơn khi gặp phải ánh nắng mặt trời vì thế bạn nên bảo vệ da thật tốt bằng cách sử dụng kem chống nắng, hạn chế để da tiếp xúc với nắng. Ngoài ra cần chăm sóc da từ bên trong với chế độ sinh hoạt lành mạnh, giảm căng thẳng, stres.

Việc lựa chọn cho mình một loại kem trị nám là một trong những việc bạn cần hết sức chú ý và cẩn thận. Vì da của bạn khi bị nám da đã bị tổn thương, nếu dùng các sản phẩm không phù hợp rất có thể sẽ làm cho tình trạng nám da ngày càng nặng hơn. Mặt khác, nếu để lại những tổn thương trên da thì việc điều trị nám da sau này sẽ gặp phải những khó khăn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn