Breaking News

Ảnh hưởng lên da nghiêm trọng khi không tẩy trang

Nhiều chị em phụ nữ thường có thói quen đi ra ngoài thường dùng các loại mỹ phẩm trang điểm, dù là trang điểm nhẹ hay trang điểm đậm thì nhiều người vẫn không có thói quen tẩy trang trước khi đi ngủ, mà thường rửa qua bằng nước rồi nghĩ là sạch. tuy nhiên việc là một sai lầm tệ hại hủy hoại nhan sắc của bạn hàng ngày mà bạn không biết. Chỉ khoảng sau một tháng trên mặt cô xuất hiện những vết đỏ tấy lấm tấm, lỗ chân lông to, bắt đầu xuất hiện vết nhăn chân chim và vẻ mịn màng trước đây biến mất và được thay thế bằng nước da xỉn màu. Để hiểu sâu hơn, các chuyên gia đã phân tích và đưa ra những tác hại của việc này. Ngay dưới đây bạn sẽ được hiểu rõ về vấn đề này để có cách chăm sóc da đúng cách hơn.





1. Lỗ chân lông to


Đây là tình trạng thường thấy sau một thời gian bạn trang điểm mà không dùng nước tẩy trang, hoặc tẩy trạng không đúng cách. da của bạn sẽ bị các lỗ to làm cho da mất đi vẻ tự nhiên, nhìn thiếu sức sống. đặc biệt ở những vùng nhiều dầu như mũi, trán hay 2 bên cánh mũi. Hãy dùng các loại nước tẩy trang có trên thị trường và học cách tẩy trang đúng cách để hạn chế lỗ chân lông to.

2. Mụn trứng cá


Nếu như bạn không tẩy trang da sạch sẽ thì sẽ làm gián đoạn quá trình bài tiết cách chất thải dưới da ra bên ngoài. Lâu dần các lớp phấn, kem sẽ bít các lỗ chân lông lại, cộng thêm với tác động của vi khuẩn sẽ làm da của bạn bị viêm, sưng tấy, khi đó bạn phải loay hoai trị mụn thì đó là hậu quả do sự lười biếng không chịu tẩy trang của bạn.  Đây có lẽ là hậu quả ảnh hưởng nặng nề nhất đối với việc ít tẩy trang khi đi ngủ. Nó xuất hiện khi các lỗ chân lông bị nhiễm khuẩn và sưng tấy với hàng tác các chất ứ đọng như kem dưỡng, bã dầu hay bụi bẩn. Tạo nên các vết mẩn đỏ li ti, hay thậm chí là mụn bọc trên mặt.

3. Làm khô da


Kết quả của máy soi da cho biết kết cấu bề mặt da mất độ ẩm nghiêm trọng tới 10% so với trước. Nguyên nhân nằm trong chính lớp phấn bề mặt đã bít kín lỗ chân lông khiến làn da không thể “thở” và trao đổi oxy. Từ đó, da trở nên không đều màu, đặc biệt ở vùng trán và má.

4. Lão hóa da sớm


Cũng xuất phát từ việc lớp trang điểm luôn hiện hữu trên mặt vào buổi đêm, các bụi bẩn kết hợp với bã dầu sẽ tấn công cấu trúc tế bào da, từ đó làm giảm việc sản sinh ra các collage. Lớp biểu bì trên cùng mất dần đi tính đàn hồi, dẫn đến các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện ngay sau đó.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn