Breaking News

Điểm nhấn khi trang điểm tạo cá tính

Trong mọi lúc bạn luôn muốn mình được tỏ sáng, dù bạn có những khuyết điểm trên khuân mặt thì cũng không nên quá tự ti vì còn rất nhiều cách giúp bạn tỏ sáng mà không cần nhờ tới các chuyên gia. Một số lời khuyên sau đây  dẽ giúp bạn trang điểm trở nên lộng lẫy hơn. Những điểm nhấn đó là gì? bạn nên tạo cho mình một phong cách mới lạ mà không kém đi độ quyến rũ ngay sau đây. Nó sẽ giúp bạn biến hóa khôn lường hấp hồn người khác phái đó nhé.


Điểm nhấn khi trang điểm tạo cá tính 

Cách trang điểm tạo vẻ đẹp tự nhiên


Làn da phải hết sức rạng rỡ. Bắt đầu với phấn nền màu sáng, tiếp tục với kem phấn hồng tươi. Nhỏ một ít kem vào mu bàn tay, sau đó chấm lên phần trái táo trên má sao cho vẻ mặt hồng hào tự nhiên. Hoàn thiện bằng highlight hồng phía trên gò má. Chải một lớp mascara ở làn mi trên và điểm màu hoa hồng trên môi.


Cách trang điểm tạo vẻ đẹp ấn tượng


Trang điểm mà khiến người khác ấn tượng về bạn thì bạn có thể chọn, chì viền mắt có một ít kim tuyến là cách tạo ấn tượng nhanh chóng. Chọn chì màu xanh ngọc kim, màu tím hoặc màu đồng để viền mi mắt. Vẽ một lằn đậm dọc theo mi trên, từ khóe mắt đến đuôi mắt, sau đó, vẽ kéo đuôi mắt lên. Để thêm ấn tượng, viền mi dưới với màu bạc hoặc vàng kim. Không cần vẽ thêm màu mắt với làn mi lấp lánh.

Cách trang điểm tạo vẻ đẹp sắc sảo


Màu son đỏ luôn chiếm ưu thế khi trang điểm để dự các buổi tiệc. Xu hướng trang điểm mùa này là màu rượu vang đỏ. Đầu tiên, dùng khăn ẩm lau sạch tế bào chết trên môi. Kế tiếp, dặm son bền màu lên môi, dùng son nước tạo vẻ quyến rũ, mạnh mẽ. Dùng khăn giấy chặm khô và dặm son lại, sau đó thoa son dưỡng môi để tạo độ bóng. Với làn môi quyến rũ, bạn chỉ cần kẻ chân mày và chải thêm một lớp mascara.

Cách trang điểm tạo vẻ đẹp lãng mạn


Sử dụng màu mắt dạng kem để dễ thấm vào da. Vẽ mi mắt chạy từ khóe mắt đến đuôi mắt, sau đó chặm một ít lên khóe mắt tạo cảm giác mắt sáng. Màu tím hoặc màu hồng phớt trông rất xinh với mọi màu da. Nếu ngại màu chói, bạn có thể thử màu xám nhạt hoặc màu trắng. Nên tránh màu xanh da trời. Chải mascara và điểm má hồng nhạt, môi hồng nhạt.

Với những cách trang điểm trên sẽ giúp bạn biến đổi nhan sắc theo ý bạn thích và phù hợp với cuộc sống của bạn. Chúc các bạn thành công nhé!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn