Breaking News

Trung tâm da liễu - Spa Đông Y đơn vị đi đầu cho chất lượng


Giới thiệu về Trung tâm Da liễu Đông y

Spa Đông y tọa lạc tại Số 37A, Ngõ 97, Đường Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội. Spa Đông Y là một địa chỉ làm đẹp tin cậy với nhiều đối tượng khách hàng. Nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố của một spa chuyên nghiệp, phục vụ hiệu quả và chất lượng của từng gói dịch vụ.

Với mong muốn mang đến những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng, Spa Đông Y sử dụng những tinh chất thuần khiết nhất của thiên nhiên để tạo nên quy trình làm đẹp hiệu quả và an toàn cho làn da mỏng manh của bạn.

Dựa trên bề dày kinh nghiệm trong việc chăm sóc sắc đẹp, trị liệu và phục hồi sức khỏe bằng phương pháp Đông y với các sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, Spa Đông Y luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và làm hết sức mình để thỏa mãn tối đa những nhu cầu và mong muốn làm đẹp chính đáng của bạn.

Đến với Spa Đông Y, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, niềm nở với tay nghề cao không những giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, sạch mụn, giữ mãi nét tươi trẻ của tuổi thanh xuân mà còn khiến bạn thực sự cảm thấy thoải mái, hài lòng và tự tin với vẻ đẹp của mình hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, Spa Đông Y cũng không ngừng cập nhật và đổi mới các thiết bị công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp mới nhất và hiệu quả nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo sẽ sẵn lòng phục vụ và mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Với không gian hoàn hảo, màu sắc ấm áp, mùi hương dễ chịu, âm nhạc du dương, Spa Đông Y sẽ mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, thoải mái ngay khi đặt chân tới. Những ngày cuối tuần rảnh rỗi, những giờ nghỉ trưa hay buổi chiều tan sở được đắm mình trong không gian spa, lắng nghe một bản nhạc êm dịu cùng những thao tác chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên… bạn sẽ luôn tự tin với làn da khỏe mạnh, sạch mụn cùng những phút thư giãn tuyệt vời.

Với khẩu hiệu “Vẻ đẹp đồng hành cùng niềm tin” chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực cao nhất để mang đến cho Qúy khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn