Breaking News

Cách tắm trắng hiệu quả nhất tại nhà

Tắm trắng da tại nhà liệu có hiệu quả không? Câu trả lời hoàn toàn có thể. Tắm trắng da toàn thân tại nhà với các nguyên liệu từ tự nhiên có tác dụng dưỡng da trắng mịn tự nhiên rất an toàn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cách tắm trắng tại nhà nào hiệu quả nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Cách tắm trắng tại nhà bằng mật ong


Cách tắm trắng hiệu quả nhất tại nhà


Như các bạn đã biết, mật ong là một nguyên liệu từ tự nhiên rất được tin dùng trong làm đẹp, nhất lad làm đẹp da giúp trị mụn, trị tàn nhang, nám da và dưỡng trắng da hiệu quả. Tất cả là nhờ trong thành phần mật ong có chứa nguồn dưỡng chất dồi dào gồm các loại vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B; khoáng chất và đặc biệt là chất chống oxy hóa có tác dụng làm mờ và đẩy lùi vết thâm nám cho làn da trắng mịn tự nhiên. Đồng thời các axit amin có trong mật ong giúp duy trì độ ẩm cần thiết và chống lão hóa da. Ngoài ra, mật ong còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, tăng khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da.

Để tắm trắng da tại nhà bằng mật ong, chị em có thể thực hiện theo công thức sau:

Nguyên liệu: mật ong, chanh và sữa tươi

Cách thực hiện: bạn trộn đều các nguyên liệu với tỉ lệ gồm khoảng 6 thìa mật ong, 8 thìa sữa tươi và nước cốt 1 quả chanh (hoặc liều lượng có thể tùy chỉnh đủ để tắm trắng da toàn thân). Sau khi tắm, các bạn lấy hỗn hợp nguyên liệu này thoa đều lên da toàn thân và masage nhẹ nhàng rồi tắm lại với nước. 

Thực hiện thường xuyên với công thức này sẽ cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên. Nước cốt chanh có tác dụng tẩy tế bào da chết, làm trắng da. Tương tự sữa tươi cũng có tác dụng làm trắng da và dưỡng cho da mềm mại tự nhiên. Vì thế, đây được coi là một trong những cách tắm trắng da hiệu quả nhất tại nhà mà bạn không nên bỏ qua.

Cách tắm trắng tại nhà bằng khoai tây


Cách tắm trắng hiệu quả nhất tại nhà

Khoai tây cũng là một nguyên liệu đơn giản, quen thuộc cho hiệu quả tắm trắng tại nhà rất hiệu quả. Khoai tây chứa rất nhiều lượng vitamin C đóng vai trò như một chất chống oxy hóa có tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên, chống lão hóa cũng như trị mụn hiệu quả. Chính vì thế, việc sử dụng khoai tây thường xuyên sẽ cho hiệu quả làm trắng da, ngăn ngừa mụn, giảm vết thâm quầng, nếp nhăn cho da mịn màng tự nhiên.

Khoai tây là nguyên liệu quen thuộc, dễ kiến nên rất tiện lợi dùng để tắm trắng tại nhà. Cách đơn giản nhất là bạn lấy khoai tây luộc chín, nghiền nhuyễn rồi trộn đều với sữa tươi để masage cho da thường xuyên sẽ rất hiệu quả.

Hoặc chị em có thể dùng kết hợp khoai tây với mật ong và lòng đỏ trứng gà để tắm trắng da như sau:

Bạn cũng lấy của khoai tây đã luộc chín, nghiền nhuyễn rồi trộn đều với mật ong, lòng đỏ trứng gà, nước cốt chanh và một chút dầu thực vật. Bạn đánh thật đều hỗn hợp lên cho tới khi chúng quyện đều với nhau trở nên sánh mịn. Sau khi tắm, các bạn đắp đều hỗn hợp lên da, để khoảng 20 phút rồi tắm sạch với nước lạnh. Nếu có thời gian hãy thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 lần sẽ nhanh chóng cho hiệu quả làn da trắng mịn tự nhiên.

Cách tắm trắng tại nhà bằng bột trà xanh


Cách tắm trắng hiệu quả nhất tại nhà

Trà xanh ngoài công dụng dùng làm thức uống, chữa bệnh còn có nhiều công dụng làm đẹp hiệu quả, nhất là khẳ năng dưỡng trắng da, trị mụn. Trong trà xanh được xác định có chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hoá, chống khuẩn, chống béo phì, hấp thụ Tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể giúp da trắng, chống ung thư.

Bạn có thể dùng lá trà xanh tươi hoặc bột trà xanh để tắm trắng da thường xuyên sẽ rất hiệu quả. Đơn giản thôi, hãy thường xuyên dùng nước trà xanh ấm để rửa mặt, tắm toàn thân sẽ giúp dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn, loại bỏ vết nhăn trên da hiệu quả,...

Một cách dùng bột trà xanh để tắm trắng hiệu quả khác là bạn có thể pha chế bằng cách lấy bột trà xanh trộn đều với mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt đắp lên da, để trong khoảng 10-15 phút để tái tạo làn da mới đẹp mịn màng.

Trên đây là 3 cách tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất mà bạn có thể không nên bỏ qua. Hãy lựa chọn cho mình một công thức phù hợp nhất và kiên trì áp dụng để nhanh chóng có được làn da trắng mịn như mơ ước ban nhé. 

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn