Breaking News

Cách trị mụn trứng cá theo từng loại mụn

Hiện nay, mụn trứng cá đang trở thành nỗi ám ảnh hàng đầu của các bạn trẻ bởi có tới 75% trường hợp mắc bệnh nằm trong độ tuổi này. Trên thực tế, nhiều bạn trẻ đã tìm cho mình được cách chăm sóc trị mụn hợp lý, nhưng cạnh đó vẫn còn rất nhiều người bị mụn mà không biết cách chăm sóc mụn, càng dùng nhiều biện pháp trị mụn trứng cá thì mụn trứng cá lại càng xuất hiện. Để không gặp phải những sai lầm trong trị mụn chúng tôi xin giới thiệu một số cách trị mụn trứng cá theo từng loại mụn khác nhau mà bạn có thể áp dụng cho loại mụn trên da của mình hiệu quả nhé!



1. Cách trị mụn đầu đen từ cơm nóng


Lấy một vốc cơm khi vừa nấu chín, vo tròn cho bớt dính rồi lăn nhẹ lên vùng mụn đầu đen trên mũi đến khi đen lại và hết nóng. Phần cơm này sẽ tẩy đi mụn đầu đen và tế bào chết, đồng thời sẽ hút bớt dầu thừa trên mũi.



2. Cách trị mụn sưng đỏ từ đá lạnh


Nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết đá lạnh cũng có khả năng trị mụn trứng cá, nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng một trong những cách để loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, dầu chính là cách làm đóng băng lỗ chân lông. Thoa đá trong một chiếc khăn tay và mát xa lên mặt trong 10 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh giúp làm sạch bụi bẩn. Làm liên tục sẽ sớm thấy được hiệu quả đấy các bạn nhé.

3. Cách trị mụn mủ từ mật ong


Các bạn có thể sử dụng mật ong làm nguyên liệu trị mụn mủ hiệu quả vì trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất hút ẩm, giúp dưỡng da không bị khô. Bạn có thể dùng mật ong nguyên chất thoa lên vùng da bị mụn mủ, để trong 15 phút thì rửa sạch. Thực hiện phương pháp này liên tục mỗi ngày.

4. Cách trị mụn cám bằng nha đam


Dùng 50g nha đam, ép lấy nước trộn với phần lắng xuống của nước vo gạo, thoa lên mặt trước khi đi ngủ, để nguyên như thế đến sáng hôm sau, rửa mặt thật sạch bạn sẽ thấy ngay tác dụng của nó. Nhưng trước khi thoa hỗn hợp lên mặt bạn phải đảm bảo da mặt bạn sạch, thông thoáng đấy nhé, nếu không sẽ phản tác dụng và khiến bạn bị mụn nhiều hơn nữa đấy.


Đây là 4 loại mụn thông dụng mà các bạn có thể tham khảo để điều trị mụn trứng cá đúng cách nhất cho hiệu quả cao. Tuy nhiên chúng tôi cũng cảnh báo đây là công thức trị  mụn từ thiên nhiên nên mọi người nên có sự kiên trì trị mụn mới thấy được hiệu quả tốt nhất nhé.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn