Breaking News

Bí quyết trị vết thâm từ cám gạo

Mỗi lần mụn qua đi để lại nhiều vết thâm trên mặt khiến làn da mất vẻ mịn màng. Nhiều chị em không biết làm thế nào mới đánh bay được các vết thâm. Chúng tôi xin mách nhỏ với bạn bí quyết từ cám gạo, giúp bạn hoàn toàn yên tâm đối phó vết thâm.

 Bí quyết trị vết thâm từ cám gạo

Bí quyết trị vết thâm từ cám gạo
Bí quyết trị vết thâm từ cám gạo

1. Trị vết thâm từ cám gạo và bạc hà:

  • Cám gạo là một loại nguyên liệu chứa hàm lượng cao vitamin B3 – có tác dụng lấy đi lớp da chết để tế bào mới phát triển hồng hào khỏe mạnh hơn, cân bằng dầu tự nhiên trong da đồng thời dưỡng ẩm rất tốt. Cám gạo thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt tốt đối với những người có làn da nhạy cảm.
  • Lá bạc hà hoặc tinh dầu bạc hà: vốn có tính sát khuẩn tự nhiên sẽ giúp căng da, thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị mụn trứng cá và các vết thâm. Ngoài ra, mùi thơm thoang thoảng của bạc hà bởi vị the mát sẽ giúp chị em thư giãn, thoải mái hơn.
Thực hiện: cho 2 thìa cám gạo, 3-4 lá bạc hà hoặc 1 thìa tinh dầu bạc hà. Có thể chuẩn bị thêm 1 thìa nước hoa hồng và nước lọc. Trộn đều các nguyên liệu với nhau để được hỗn hợp xền xệt. Đắp mặt nạ lên da trong vòng 20 phút và rửa sạch.

Lưu ý: Không nên sử dụng quá nhiều mặt nạ từ cám gạo quá 1 lần/tuần vì da sẽ bị bào mòn hoặc nổi mụn.

2. Trị vết thâm từ cám gạo và nước hoa hồng:

Cách trị vết thâm từ cám gạo:  cho cám gạo vào bát sạch, đổ 1 chút nước lọc. Đánh đều tay để cám gạo không bị vón cục, đến khi thành hỗn hợp sền sệt. Cho thêm nước hoa hồng vào hỗn hợp, trộn đều đến khi được hỗn hợp mịn sánh. Thử hỗn hợp lên tay trước để tránh bị dị ứng đối với da nhạy cảm. Rửa mặt sạch, đắp mặt nạ lên da trong vòng 20 phút.
Trong lúc đắp mặt nạ sẽ cứng dần và hơi rát. Đây chính là quá trình cám gạo lấy đi những vết thâm đen và tế bào già cỗi. Rửa sạch với nước ấm.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn