Breaking News

Tinh dầu tràm trà nguyên chất trị mụn dưỡng da hiệu quả

Đối với các cô nàng bị mụn lâu ngày không khỏi thì tinh dầu tràm trà nguyên chất sẽ nhanh chóng giúp bạn tiêu diệt và trị mụn trứng cá, kháng khuẩn khôi phục lại làn da mịn màng sạch mụn. Tinh dầu trà tràm được làm từ cây tràm được chứng nhận có tác dụng diệt khuẩn nên rất phù hợp cho chăm sóc da mụn nên các nàng hãy yên tâm vì độ tin cậy của loại tinh dầu này nhé.


Tinh dầu tràm trà nguyên chất trị mụn dưỡng da hiệu quả


1. Thoa trực tiếp lên da

Bạn có thể nhỏ một ít tinh dầu tràm trà vào bông ngòn hoặc bông ngoáy tai sau đó bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn từ 1-2 lần mỗi ngày.

Tinh dầu tràm trà có tác dụng kháng khuẩn, nấm, khử trùng và được triết xuất 100% từ thiên nhiên nên rất tốt cho làn da mà ko gây ra tác dụng phụ

Nên sử dụng lúc sáng và trước khi đi ngủ để có hiệu quả cao nhất, tác dụng chỉ sau 1 tuần bạn sử dụng. Ngoài ra nếu da mặt bạn có vết thâm thì khi bôi sản phẩm này vào vết thâm sẽ phai dần và sau đó hết hẳn.

2. Xông hơi tinh dầu trị mụn

Có hai phương pháp để sử dụng.

Cách 1: Bạn có thể chuẩn bị 1 chậu nước nóng và nhỏ và giọt tinh dầu tràm trà vào trong đó sau đó đưa mặt vào xông.

Cách 2: Bạn có thể sử dụng máy xông hơi tinh dầu.

Với phương pháp này tinh dầu sẽ được hấp thụ qua lỗ chân lông và giúp làn da thông thoáng hơn giúp trị mụn đầu đen, mụn cám rất tốt. Ngoài tác dụng trị mụn, xông hơi còn giúp bạn cảm thấy thoải mái vì tác dụng giảm căng thẳng và tránh các bệnh cảm cúm, đau đầu của tinh dầu tràm. Sử dụng liên tục từ 1-2 tuần để có thay đổi rõ nhất.

3. Sử dụng với các chất dưỡng da

Cho 10 giọt tinh dầu tràm trà và mỹ phẩm dưỡng da toàn thân hoặc kem dưỡng da để sử dụng hàng ngày trước khi đi ngủ. Sau một tháng bạn sẽ cảm nhận những thay đổi rõ rệt của làn da.

Bạn có thể trộn chung với mật ong để sử dụng nhé!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn