Breaking News

10 chiêu dưỡng da từ các trai xinh gái đẹp xứ kim chi

Ngoài lý do ngoại cảnh, bản thân các quý cô, quý anh tại Hàn cũng rất coi trọng vấn đề dưỡng da.

10 chiêu dưỡng da từ các trai xinh gái đẹp xứ kim chi - 1
Người Hàn luôn coi trọng vấn đề dưỡng da
Hàn Quốc luôn nổi tiếng là đất nước của những mỹ nhân, mỹ nam với làn da láng mịn không tì vết. Có ý kiến cho rằng chính đặc điểm khí hậu ôn hòa đã ưu ái cho làn da của người dân xứ kim chi luôn đẹp hơn vài bậc so với các nước trong khu vực. Điều ấy không sai, song chưa đầy đủ!
Bởi vì ngoài lý do ngoại cảnh, bản thân các quý cô, quý anh tại Hàn cũng rất coi trọng vấn đề dưỡng da.
Cứ nghe bí quyết mà 10 ngôi sao dưới đây chia sẻ thì rõ:
10 chiêu dưỡng da từ các trai xinh gái đẹp xứ kim chi - 2
Nữ thần Suzy tuân theo phương pháp làm sạch 424 để có làn da đẹp: 4 phút với dầu tẩy trang, 2 phút với sữa rửa mặt tạo bọt và 4 phút còn lại cho việc làm sạch với nước. Đây là cách để Suzy đảm bảo mặt được sạch một cách tuyệt đối sau khi tiếp xúc với mỹ phẩm!
10 chiêu dưỡng da từ các trai xinh gái đẹp xứ kim chi - 3
Thành viên Song Ji Eun của nhóm Secret chọn cách dưỡng da đơn giản hơn Suzy nhưng không phải ai cũng làm được, đó là uống mỗi ngày tới 3-4 lít nước để cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong! Nữ ca sĩ 28 tuổi thậm chí còn chia sẻ rằng cô cảm thấy sự khác biệt rõ ràng nếu ngày nào đó không uống đủ nước.
10 chiêu dưỡng da từ các trai xinh gái đẹp xứ kim chi - 4
Ha Ji Won không bao giờ để da mình khô quá 3 giây! Ngay sau khi rửa mặt, cô sẽ thoa một lớp dưỡng dạng thạch – sản phẩm từ chính thương hiệu chăm sóc da của chính nữ diễn viên. Người đẹp U40 cũng khuyên các cô gái nên để sẵn trong phòng tắm một lọ xịt khoáng để sử dụng ngay sau khi rửa mặt.
10 chiêu dưỡng da từ các trai xinh gái đẹp xứ kim chi - 5
Nổi tiếng và giàu có là thế song Song Hye Kyo thường tự chế mặt nạ để dùng thay vì mua sẵn những loại đắt đỏ. Cô thường trộn lòng trắng trứng với mật ong hoặc mật ong với nước lọc theo tỷ lệ 1:2 để dưỡng cho làn da ẩm mịn, hạn chế nếp nhăn
10 chiêu dưỡng da từ các trai xinh gái đẹp xứ kim chi - 6
Nữ diễn viên không tuổi Go Hyun Jung thì cầu kỳ hơn với tận 2 lớp mặt nạ! Cô chia sẻ ngay cả mẹ cô cũng áp dụng phương pháp mặt nạ kép này và sự thật là dù đã gần 50 tuổi, làn da của Go Hyun Jung vẫn khiến người ta vô cùng ghen tị.
10 chiêu dưỡng da từ các trai xinh gái đẹp xứ kim chi - 7
Nhiều người không chuộng các sản phẩm dưỡng da từ dầu nhưng thành viên Seohyun của nhóm SNSD lại thấy mình rất hợp! Ngay sau khi rửa mặt sạch, cô sẽ dùng dầu dưỡng để mát xa sau đó mới tới các sản phẩm chăm sóc da khác.
10 chiêu dưỡng da từ các trai xinh gái đẹp xứ kim chi - 8
Là nam giới nhưng Daesung của nhóm Big Bang cũng khá cẩn trọng trong việc dưỡng da. Anh chàng này thậm chí còn rửa tay tới vài lần trước khi bắt đầu bất cứ chu trình dưỡng da nào vì Daesung cho hay anh không muốn vi khuẩn từ tay truyền lên mặt.
10 chiêu dưỡng da từ các trai xinh gái đẹp xứ kim chi - 9
Song Joong Ki nổi tiếng với bí quyết rửa mặt bằng sữa tươi không đường. Ngoài ra, nam diễn viên với gương mặt “búng ra sữa” luôn thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài và dùng mặt nạ giấy thường xuyên.
10 chiêu dưỡng da từ các trai xinh gái đẹp xứ kim chi - 10
Sau mỗi lần làm sạch da, siêu mẫu Irene Kim lại dùng bông cotton thấm toner hoặc xịt khoáng để đắp lên mặt. Phương pháp này khá giống với phương pháp “lotion mask” nổi tiếng của người Nhật.
10 chiêu dưỡng da từ các trai xinh gái đẹp xứ kim chi - 11
Song Ji Hyo hạn chế trang điểm đậm để giữ cho da được “thở”. Ngoài ra, cô cũng cố gắng ngủ thật nhiều, tập trung vào bước làm sạch da và tuân thủ những bước dưỡng da cơ bản nhất để có làn da mịn màng ở tuổi 36.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn