Breaking News

Ái nữ trùm sòng bài giảm cân thần tốc

Trong bức ảnh chia sẻ hôm 10/9, ái nữ trùm sòng bài Hà Hồng Sân cho thấy cô quả thực đã gầy đi một nửa so với thời điểm sau sinh.

Hình bên trái được Hà Siêu Doanh tiết lộ là chụp sau vài tháng cô sinh con gái (8/2019), tấm bên phải là hiện tại. Vóc dáng "hình vuông" thời mang bầu những tháng cuối thai kỳ được thay thế bằng vòng eo gọn hơn, đùi mất dần dáng vẻ "đùi ếch", các bắp tay nhỏ hẳn. Sau khi Hà Siêu Doanh đăng ảnh, nhiều người nhận xét cô có thể đã giảm đi tới khoảng 30 kg.

Lúc chuẩn bị sinh, Hà Siêu Doanh từng khiến nhiều người sốc vì thân hình to đùng. Cô béo và mệt mỏi đến mức từng phải ngồi xe lăn ra ngoài.

Thay đổi đáng ngưỡng mộ của Hà Siêu Doanh sau một năm sinh con.

Thay đổi đáng ngưỡng mộ của Hà Siêu Doanh sau một năm sinh con.

Bên cạnh đó, Hà Siêu Doanh cũng chia sẻ những cảm xúc sau hơn một năm lên chức mẹ: "Dù tôi đã trải qua một thời gian không dễ dàng gì khi mang thai và sinh con gái đầu lòng, nhưng có con mang lại cho tôi niềm hạnh phúc mỗi ngày. Sinh con đã khó, hành trình sau sinh cũng rất khó khăn. Động lực khiến tôi giảm cân là vì tôi muốn có một cơ thể khỏe mạnh hơn, để có thể cùng con gái đi dạo chơi".

Hà Siêu Doanh cũng cho biết như bao bà mẹ "cuồng con" khác, cô không muốn đi đâu quá xa mà chỉ quanh quẩn ở Hong Kong để được bên con nhiều hơn. Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chăm sóc con, tự làm bánh cho em bé ăn dặm...

Hà Siêu Doanh tròn xoe khi có bầu.

Hà Siêu Doanh tròn xoe khi có bầu.

Hà Siêu Doanh là con gái trưởng của tỷ phú sòng bạc Macau Hà Hồng Sân với bà tư Lương An Kỳ. Là con gái nhà giàu bậc nhất Hong Kong, Hà Siêu Doanh từng có quá khứ yêu đương phức tạp, đời tư ồn ào. Tuy nhiên, năm 2019, cô bất ngờ kết hôn với sinh viên Đại học Harvard Tân Kỳ Cơ (Thomas Xin) kém mình 6 tuổi, sau một thời gian ngắn ngủi hẹn hò, yêu đương. Thời điểm kết hôn, cô đã mang thai vài tháng.

Thanh niên họ Tân sinh trưởng trong gia đình trí thức và nổi tiếng học giỏi, đỗ Đại học Harvard, Mỹ với số điểm 2.260 (điểm tối đa là 2.400). Đám cưới của Hà Siêu Doanh từng gây xôn xao vì độ xa hoa, khi cô con gái cưng nhà họ Hà được hồi môn hàng trăm triệu USD.

Hiện tại, Hà Siêu Doanh có công ty đấu giá riêng, ngoài ra phát triển sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực du lịch, triển lãm... Cô có 3 anh em cùng mẹ, cùng bố là Hà Du Hanh, Hà Du Quân, Hà Siêu Hân.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn