Breaking News

4 hậu quả khó lường khi "dùng bừa" sữa tắm có tính tẩy rửa quá mạnh

Dùng các loại sữa tắm có tính tẩy rửa quá mạnh sẽ khiến da bị tổn thương nghiêm trọng. Dưới đây là 4 hậu quả có thể xảy ra nếu bạn không chọn cho mình một sản phẩm làm sạch an toàn, dịu nhé.

4 hậu quả khi dùng sữa tắm có tính tẩy rửa mạnh

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều loại sữa tắm chứa các thành phần tẩy rửa có tính bào mòn mạnh, gây tổn hại làn da, điển hình như natri lauryl sulfat - một chất hoạt động bề mặt ion gây hại da. Khi sử dụng chúng, ba bạn sẽ phải đối mặt với nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

- Da bị tổn thương và mất độ ẩm tự nhiên.

- Giảm hệ miễn dịch của da, khiến da dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xấu từ môi trường.

- Tiêu diệt lợi khuẩn trên da, điều này khiến da dễ bị viêm, nhiễm khuẩn hơn bình thường.

- Gây tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến chất bẩn, vi khuẩn tích tụ và gây ra mụn.

4 hậu quả khó lường khi 'dùng bừa' sữa tắm có tính tẩy rửa quá mạnh - 1

Dùng các loại sữa tắm có chất tẩy rửa mạnh thường làm da dễ nổi mụn

Thậm chí nhiều nàng "lười" còn dùng sữa tắm thông thường chứa chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín, hoặc chỉ rửa bằng nước thường. Điều này sẽ khiến làn da mỏng manh ở vùng bikini bị hư tổn, đồng thời gây mất cân bằng pH nghiêm trọng và tăng nguy cơ bị viêm nhiễm.

Kể cả nếu nàng có sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ riêng thì trong quá trình tắm, sữa tắm có tính tẩy rửa mạnh vẫn có thể xâm nhập vào vùng kín của nàng và làm suy yếu khu vực này.

Do đó, nàng cần tìm cho mình một sản phẩm Gel tắm an toàn, chứa các hoạt chất làm sạch dịu nhẹ thì mới đảm bảo cho làn da và vùng bikini được "an toàn".

Gel tắm Rewhitez - Gel tắm All in one chứa bộ đôi hoạt chất làm sạch dịu nhẹ

Đứng trước nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm Gel tắm vừa giúp làm sạch da, vừa không gây lột tẩy mạnh và dịu nhẹ với vùng bikini, dòng Gel tắm cao cấp tới từ thương hiệu Rewhitez đã ra đời.

Đây là sản phẩm chứa đựng tâm huyết nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia trong suốt 4 năm. Sau nhiều khó khăn và trăn trở, đầu năm 2023, Gel tắm Rewhitez đã ra đời, tiếp nối xu hướng làm đẹp an toàn, phát huy những công dụng tuyệt vời từ thiên nhiên và thực vật. Sản phẩm chứa bộ đôi hoạt chất làm sạch thế hệ Alpha được tinh chế hoàn toàn từ dầu dừa, dầu hạt cọ, đó là Decyl glucoside và Cocamidopropyl betaine, nên vô cùng dịu nhẹ với làn da, không gây kích ứng và đặc biệt an toàn cho vùng nhạy cảm. 

4 hậu quả khó lường khi 'dùng bừa' sữa tắm có tính tẩy rửa quá mạnh - 2

Hoạt chất làm sạch thế hệ Alpha trong Gel tắm Rewhitez dịu nhẹ với cơ thể và môi trường

Decyl glucoside là chất hoạt động bề mặt không ion nên rất dịu nhẹ, lành tính, không gây kích ứng, không làm khô da. Do đó, Decyl glucoside là hoạt chất làm sạch lý tưởng cho da, kể cả những vùng nhạy cảm như bikini, thậm chí an toàn đến mức được dùng để làm sạch rau củ và đồ dùng hàng ngày cho trẻ sơ sinh. Decyl glucoside có khả năng loại bỏ bụi bẩn và dầu hiệu quả, đồng thời tạo bọt nhỏ, mịn và dày hơn bọt thông thường nên có khả năng giữ ẩm và ngăn ngừa khô da, kể cả khi dùng nhiều lần. Decyl glucoside phát huy khả năng làm sạch ở cả ba khoảng pH là acid, trung tính, kiềm nên rất phù hợp với pH sinh lý của da (khoảng 4,7).

Trong khi đó, Cocamidopropyl betaine là một axit béo có khả năng hòa tan tuyệt vời, tạo bọt mịn và dày nên giúp rửa trôi bụi bẩn, tạp chất, tế bào chết hiệu quả. Đặc biệt, Cocamidopropyl betaine giúp khử trùng hiệu quả, giữ ẩm và còn chứa các thành phần dưỡng chất cần thiết cho da. Cocamidopropyl betaine là hoạt chất làm sạch lý tưởng đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ, dịu nhẹ kể cả với các vùng nhạy cảm.

Ngoài ra, với nguồn gốc từ thiên nhiên, Decyl glucoside và Cocamidopropyl betaine có khả năng tự phân hủy sinh học nên giúp bảo vệ môi trường.

Gel tắm Rewhitez - Tăng cường bổ sung dưỡng chất cho da nhờ các hoạt chất làm đẹp từ thiên nhiên

Không chỉ chứa bộ đôi hoạt chất làm sạch sâu từ thiên nhiên, Gel tắm Rewhitez còn chứa nhiều thành phần làm đẹp nổi đình đám khác như: Chiết xuất 7 loại quả (giàu AHA, vitamin C, acid hữu cơ,...), Vitamin B3, Bisabolol,...

Sản phẩm hoạt động theo cơ chế thông minh và tối ưu, đó là: Sau khi làn da đã được làm sạch sâu với bộ đôi hoạt chất làm sạch thế hệ Alpha, AHA có trong sản phẩm sẽ dễ dàng làm lỏng lẻo những liên kết protein trên bề mặt da, giúp các hoạt chất khác (Vitamin B3, Vitamin C, acid hữu cơ,...) thẩm thấu sâu và phát huy tối đa tác dụng, giúp nuôi dưỡng làn da mềm ẩm, căng bóng, mịn màng. 

4 hậu quả khó lường khi 'dùng bừa' sữa tắm có tính tẩy rửa quá mạnh - 3

Hiện Rewhitez đã ra mắt 3 dòng Gel tắm với mùi hương và công dụng riêng

Đặc biệt, với thành phần dịu nhẹ được đầu tư nghiên cứu kỹ càng, đồng thời chứa hoạt chất bisabolol chiết xuất từ cúc la mã, giúp làm giảm viêm nhiễm, hỗ trợ kháng khuẩn, ngừa nấm ngứa… Gel tắm Rewhitez chính là sản phẩm All in one phù hợp với mọi vùng da trên cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể dùng gel tắm Rewhitez để thay thế cho dung dịch vệ sinh phụ nữ, vừa hiệu quả vừa giúp tiết kiệm thời gian.

4 hậu quả khó lường khi 'dùng bừa' sữa tắm có tính tẩy rửa quá mạnh - 4

Nhờ chứa Bisabolol, Gel tắm Rewhitez phù hợp để vệ sinh vùng nhạy cảm

Gel tắm Rewhitez - Cái tên được bảo chứng bởi hàng loạt những chứng nhận danh giá

Với các nguyên liệu chủ đạo được cung ứng bởi những nhà máy hóa dược uy tín tại Châu Âu, cùng hệ nền không chứa Paraben, đồng thời được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ, Gel tắm Rewhitez đem đến trải nghiệm vô cùng dịu nhẹ và thân thiện với làn da. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được đảm bảo bởi Meracine - Công ty nghiên cứu, sản xuất, phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe và dược mỹ phẩm, nên người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn