Breaking News

Bí quyết trang điểm đẹp cho bà bầu

Khi mang thai, phụ nữ thường phải đối mặt với những thay đổi về tâm sinh lý. Trong đó, da của chị em thường bị xỉn màu, xuất hiện nám da, dạn da,... Do đó, chị em cần có những bí quyết trang điểm giúp che đi phần khuyết điểm và tự tin hơn khi ra ngoài.

Bí quyết trang điểm đẹp cho bà bầu

Các bà bầu thường không chú ý đến chuyện trang điểm khi mang thai, một phần vì lo ngại việc sử dụng mỹ phẩm có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của thai nhi, một phần xuất phát từ việc không biết cách nào để che đi phần khuyết điểm khi chúng xuất hiện ngày càng nhiều và rất khó "giải quyết". Tuy nhiên, chỉ cần thận trọng trong việc lựa chọn mỹ phẩm và áp dụng một số bí quyết đơn giản dưới đây, bạn sẽ yên tâm hơn khi duy trì thói quen trang điểm trong giai đoạn tuyệt vời này.

Bí quyết trang điểm khi mang thai

Kem dưỡng da và sữa dưỡng thể

Cơ thể thay đổi theo hướng tiết ra nhiều hóc-môn là nguyên nhân khiến các vùng da trên toàn cơ thể bị khô, đặc biệt là vùng bụng. Chính vì vậy, bí quyết trang điểm đầu tiên của các bà bầu là sử dụng kem dưỡng ẩm cho mặt và sữa dưỡng thể toàn thân để giúp da luôn có đủ độ ẩm.

Kem lót primer và phấn nền dạng kem

Khi mang thai, sự thay đổi của nội tiết tố và hóc - môn tiết ra nhiều là nguyên nhân khiến chị em bị nổi nhiều mụn và tàn nhang. Khi đó, để che dấu những khuyết điểm, bạn cần dùng primer và kem nền BB thường xuyên.

Các loại kem này giúp giữ cho lớp trang điểm có độ bền cao, công thức dịu nhẹ nên rất thích hợp với làn da của bạn trong thời kỳ bầu bí.

Sử dụng kem làm se khít lỗ chân lông

Khi mang thai, da mặt có khuynh hướng tích tụ nhiều chất dầu. Sử dụng kem làm se khít lỗ chân lông là cách để bạn ngăn ngừa tình trạng da bị giãn do lỗ chân lông nở quá to.

Chọn trang phục phù hợp

Bí quyết trang điểm đẹp cho bà bầu

Nếu không thích những bộ đồ đặc trưng dành cho bà bầu, bạn có thể sử dụng những trang phục đa dạng như váy, đầm maxi, jumpsuits hay áo khoát dáng dài… Tóm lại, bạn có thể mặc mọi thứ mà mình thích miễn là bạn thấy thoải mái và không quá chật chội. Đừng quên kết hợp thêm phụ kiện phù hợp.

Trang điểm thật nhẹ nhàng

Da của các bà bầu thường bóng hơn bình thường. Chính vì vậy, sử dụng quá nhiều phấn trang điểm sẽ che lấp mất độ sáng bóng tự nhiên của da. Hãy trang điểm thật nhẹ nhàng để tôn lên nép đẹp tự nhiên vốn có. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một lớp nền hợp với tông màu da.

Trang điểm môi

Để cho đôi môi trở nên nổi bật, bà bầu có thể lựa chọn và sử dụng những màu son nhã nhặn hoặc những màu nữ tính và nhạt như hồng, màu da hay tím hoa cà. Điều này rất quan trọng trong việc trang điểm của bà bầu.

Làm nổi bật đôi mắt

Trang điểm đơn giản là cách để giúp bạn luôn tươi tắn tự nhiên khi mang thai. Đối với mắt, bạn chỉ cần dùng những màu phấn nhạt như nâu nhạt, hồng hay xanh lam… Sử dụng thêm chì kẻ màu đen để đôi mắt sắc nét hơn.

Chăm chút cho tóc

Bà bầu nên để tóc xõa nhẹ tự nhiên để che đi khuyết điểm "nặng nề" của khuôn mặt do việc tăng cân khi mang bầu.

Với những bí quyết trang điểm trên, các bạn gái và các bà mẹ tương lai sẽ không còn phải lo lắng cho vẻ bề ngoài của mình khi mang bầu. Các bạn vẫn hoàn toàn có thể thoải mái tôn lên vẻ đẹp của mình với một mức độ đảm bảo an toàn cho thai kỳ và thai nhi trong bụng.


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn