Breaking News

Mẹo làm lông mi dài và cong tự nhiên

Sở hữu một đôi mi dài và cong vút sẽ khiến đôi mắt của bạn trông to tròn và quyến rũ hơn rất nhiều. Nếu bạn không may có hàng mi vừa ngắn vừa thưa thì hãy áp dụng ngay những mẹo dưới đây để lông mi nhanh chóng được dài và cong tự nhiên như ý muốn nhé.


Dùng vitamin E
Đây là nguyên liệu giúp dưỡng và làm dài mi cực hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Viên nang vitamin E có bán ở các tiệm thuốc bạn có thể mua rất dễ dàng về sử dụng. Cách dưỡng mi như sau:

- Nặn hết các viên vitamin E cho vào hũ để tiện dùng

- Mỗi lần sử dụng lấy bông gòn nhúng 1 ít dầu và quét đều lên lông mi từ gốc đến ngọn , nhớ dưỡng cả 2 mặt lông mi nhé.

- Với cách này bạn có thể sử dụng 2 lần 1ngày, thường vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.


Dùng trà xanh
Ngoài áp dụng chăm sóc lông mi với vitamin E, tại sao bạn không thử trà xanh nhỉ? Thực tế, trà xanh rất giàu chất flavonoid, bao gồm cả epigallocatechin-3-gallate, trong đó có chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Chúng cũng giúp lông mi tăng trưởng tối ưu.

Để áp dụng biện pháp chăm sóc lông mi bằng trà xanh, bạn hãy áp dụng rửa nước trà xanh vào lông mi mỗi ngày nhưng tránh để chúng rơi vào mắt. Sau đó, rửa sạch chúng với nước lạnh.

Những mẹo trên rất dễ thực hiện phải không các bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được đôi mi dài cong quyến rũ. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn