Breaking News

Mẹo làm đẹp từ đồ dùng trong nhà bếp

Điều này nghe có vẻ không khả quan phải không? Tuy nhiên điều đó là hoàn toàn khả dụng đấy các bạn ạ. Các bạn có thể làm đẹp cho mình một cách tự nhiên từ chính các đồ vật trong nhà bếp như thìa, giấy lọc pha cà phê, bàn chải đánh răng ... Hãy tham khảo và áp dụng ngay nhé.

Mẹo làm đẹp từ đồ dùng trong nhà bếp

Nhiều vật dụng trong nhà bếp có tác dụng làm đẹp hiệu quả

Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích của các chuyên gia nhằm giúp bạn vừa tiết kiệm được tiền, vừa làm đẹp được bản thân theo ý muốn.

Dùng thìa làm cong mi

Thông thường, bạn thường phải nhờ đến chiếc kẹp mi và chuốt mascara để làm cong lông mi. Việc đó sẽ giúp cho lông mi trông dài và dày hơn, khiến đôi mắt trông to hơn và tươi trẻ hơn. Giờ đây, bạn chỉ cần đến một chiếc thìa nhỏ trong nhà bếp là có thể hoàn toàn làm được điều đó.

"Bạn chỉ cần giữ chỗ trũng của chiếc thìa phía sau các hàng mi trên của mình và thao tác dọc theo hàng mi bằng ngón tay cái: ấn các lông mi lên trên và giữ chúng trong vài giây dọc gờ thìa cho tới khi chúng có độ cong thấy rõ. Việc này sẽ hiệu quả hơn nếu bạn làm ấm chiếc thìa giữa các ngón tay của mình. Dùng mascara ngay lập tức sau khi uốn cong để giữ mi cong định hình", bà Price giải thích.

Dùng bao diêm để giũa móng

Thay vì dùng dũa để làm đẹp móng tay/chân, bạn chỉ cần tìm một hộp diêm, sau đó dùng mặt đánh lửa của bao diêm để giũa móng sẽ mang lại hiệu quả đến kinh ngạc đấy.

Giấy lọc cà phê để giữ da khô

Nhiều bạn gái có làn da nhờn hoặc da bị bóng nhẫy chỉ sau vài giờ trang điểm. Khi đó, bạn thường phải sử dụng tới các giấy thấm dầu. Tuy nhiên, bạn không cần phải tốn kém như vậy đâu. Hãy chuẩn bị giấy lọc cà phê là đủ.

Các cây bút chuyên về sắc đẹp nhận định, giấy lọc cà phê có khả năng thấm hút tốt và không có xơ vải. Bạn cần cắt giấy lọc cà phê ra thành các dải nhỏ vừa dùng, sẽ hút dầu cũng như bất kỳ chất lỏng nào đọng lại trên khuôn mặt bạn.

Dầu nấu ăn làm khô sơn móng

Các thợ làm móng thường phun một loại dầu đặc biệt lên các móng tay/chân vừa sơn để khiến chúng khô nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn có biết dung dịch xịt chống dính - dầu ăn được đóng vào một bình xịt - có thể giảm tới một nửa thời gian giúp khô sơn móng.

Chuyên gia Roxanne Campbell hướng dẫn: "Mặc dù nó không nhanh và hiệu quả được bằng loại dầu xịn chuyên dụng, có công thức đặc biệt, xịt dầu ăn cũng sẽ giúp móng mới sơn khô nhanh hơn. Cách làm như sau: để bàn tay/chân có móng mới sơn vào một cái chậu hoặc bề mặt được bảo vệ, giữ bình xịt dung dịch chống dính cách các móng của bạn khoảng 30cm rồi xịt một chút dầu ăn vào các móng để tránh làm tổn hại lớp sơn".

Dùng giấy thấm dryer sheet để ngăn tóc xù rối

Các chuyên gia tiết lộ, chà một tờ dryer sheet, một loại giấy thấm trông giống giấy ăn nhưng mỏng hơn, lên các sợi tóc tung bay "mất tổ chức" sẽ ngay lập tức loại bỏ tĩnh điện và khiến mái tóc của bạn có mùi như mới gội đầu. Nếu không có giấy thấm, bạn có thể cho một chút keo xịt tóc ra lòng ban tay, để nó khô vài giây, sau đó quẹt qua tóc, bạn sẽ có được hiệu quả tương tự.

Dùng bàn chải đánh răng như dụng cụ làm đẹp đa năng

Dùng bàn chải đánh răng để chà lên môi sau khi đã thoa một lớp kem tẩy lên đôi môi sẽ giúp lấy đi lớp da bị tróc trên môi rất dễ dàng nhé.

Hoặc bạn có thể dùng chiếc bàn chải đánh răng sạch cũng có thể tạo thành một chiếc bàn chải lông mày tuyệt vời và thường được các thợ làm tóc sử dụng để chế ngự những chiếc tóc tơ mất nếp. "Hãy xịt một chút kéo xịt tóc lên bàn chải đánh răng và chà nhẹ nó lên mái tóc của bạn để có thể đưa tóc vào nếp hiệu quả", Ondine Cowley, một chuyên gia làm tóc có tiếng của Anh khuyến nghị.

Bạn thấy ngạc nhiên chưa, làm đẹp từ chính các dụng cụ trong nhà bếp không phải là điều nói chơi đâu nhé. Không ít các chuyên gia và ngôi sao nghệ thuật đã sử dụng các dụng cụ này để làm đẹp đâu đấy. Chính vì thế, thay vì tiêu tốn một khoản chi phí cho các dụng cụ làm đẹp, bạn có thể áp dụng các biện pháp này sẽ rất đơn giản mà hiệu quả cao.


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn