Breaking News

Bí quyết giữ son môi lâu phai

Bạn luôn phải mất cả tiếng đồng hồ để trang điểm nhưng chỉ sau một thời gian ngắn màu son môi đã phai dần khiến bạn lại phải bỏ công chăm chút cho đôi môi thêm lần nữa.Thật là bất tiện và mất thời gian nếu như bạn cứ phải lặp đi lặp lại động tác này.Nếu biết chọn đúng loại son môi và làm theo những mẹo đơn giản dưới đây bạn sẽ giữ được đôi môi của mình tươi tắn suốt cả ngày.


Luôn giữ môi mềm:
Đây chính là chìa khoá giúp bạn luôn sở hữu một đôi môi đẹp.Để giữ cho đôi môi được mềm mại thì bạn nên cung cấp đủ nước cho cơ thể, sử dụng son dưỡng môi mỗi ngày. Bên cạnh đó việc tẩy tế bào chết cho đôi môi cũng cực kì cần thiết.Hàng ngày, khi tắm, bạn hãy sử dụng một miếng vải mềm mỏng (vải màn), nhẹ nhàng lau môi để loại bỏ các tế bào da chết và giúp cho bề mặt môi được căng mượt. Trước khi tô son bạn hãy thoa một lớp phấn mỏng lên môi sẽ giữ cho lớp son lâu phai hơn.


Chọn loại son:

- Các loại son chìm rất bền màu nhưng nó không có độ bóng và thường khiến môi bị khô khi sử dụng. Để khắc phục nhược điểm này bạn có thể thoa lên môi một lớp son dưỡng ẩm hoặc 1 lớp vitamin E trước khi tô son chính lên.
- Son kem (Cream) : Loại son này gần giống với son chìm nhưng nó trông nhẹ nhàng và cung cấp nhiều độ dưỡng ẩm cho da. Để giữ cho loại son này lâu trôi hãy bôi lớp phấn mỏng làm nền và kẻ viền môi bằng bút chì nhẹ hoặc trơ.
- Màu son Nhũ (Shimmers) : Đây là loại son tuyệt vời nhất cho buổi tối, giúp bạn thêm phần nổi bật nhờ lớp nhũ óng ánh như ngọc trai có trong son. Nếu muốn màu đậm hơn hoặc bóng lâu hơn, hãy bôi 1 lớp son không bóng và bôi phủ một lớp son bóng lên.

Tạo nền tảng cho môi:
Sau khi sử dụng phấn lót nền môi, dùng bút chì kẻ môi có mầu gần với mầu môi tự nhiên của bạn nhất để tạo đường viền cho môi. Tránh sử dụng mầu quá tối hoặc quá sáng. Hãy chăm chút với lớp phấn nền môi và đường viền môi để tạo ra vẻ tự nhiên. Sau đó, tô lớp son lót để tạo nền tảng vững mạnh giữ mầu son kéo dài.


Dùng cọ chải môi:

Tốt nhất, bạn nên tô son bằng một chiếc cọ chải môi để chính xác và đều mầu hơn. Hãy chải cẩn thận để đảm bảo là mầu son đều ở khắp bề mặt môi.


Tô son bóng:

Tô thêm một lớp son bóng lên sau khi đã hoàn tất các phần trước để tạo vẻ tươi sáng cho đôi môi. Tập trung son bóng ở giữa môi dưới. Ngậm môi để son bóng ăn lên cả môi trên. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của son môi, bạn có thể bỏ những cây son kia và chỉ sử dụng son bóng.


Chọn màu son:

Sắc mầu phù hợp với không khí xuân hè chính là màu hồng tươi sáng, mầu berry hoặc màu mận. Màu đỏ cũng đang rất phổ biến. Tránh màu gạch đỏ và mầu cam, chúng dễ làm răng bạn trông bị vàng.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn