Breaking News

Công thức tắm trắng tại nhà hiệu quả như trong Spa

Bạn đang muốn sở hữu một làn da trắng hồng sáng mịn toàn thân mà không có điều kiện tới các Spa hiện nay, vậy sao không thử các công thức tắm trắng toàn thân từ tự nhiên vừa an toàn lại tiết kiệm chi phí nhỉ các bạn. Ngay sau đây là những công thức tắm trắng tại nhà hiệu như trong Spa mà chị em nào đang có nhu cầu thì nên tìm hiểu kỹ để nhanh chóng sở hữu riêng mình một làn da như ý mà lại vừa với túi tiền của mình nhé!


1. Công thức tắm trắng tại nhà từ cám gạo

Đây là một công thức tắm trắng da hiệu quả được rất nhiều chị em sử dụng, vì trong cám gạo chứa chất axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, kiểm soát được sắc tố da và tiêu huỷ các tế bào đen sạm. Ngoài ra, thành phần vitamin A, B, E và khoáng chất giúp tái tạo tế bào mới, da sẽ luôn láng mịn tự nhiên. Khi cám gạo kết hợp với mật ong và dầu oliu sẽ có tính sát khuẩn mạnh, nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da hấp thu những dưỡng chất nhiều hơn. Do đó, bạn nên sử dụng hỗn hợp này để mang lại hiệu quả tắm trắng nhanh chóng.


Cách thực hiện: Sử dụng 1 bát cám gạo, 3-5 thìa mật ong và vài giọt dầu oliu trộn đều với nhau. Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp này lên toàn thân trong 15-20 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi tuần từ 1-2 lần để phát huy tối đa hiệu quả.

2. Công thức tắm trắng tại nhà với sữa tươi và ngọc trai

Bột ngọc trai là công thức làm trắng và áp dụng chế thành các sản phẩm tắm trắng hiệu quả hiện nay mà chắc hẳn mọi người ai cũng từng nghe qua. Trong bột ngọc trai có chứa nhiều canxi, protein và các chất vi lượng như:đồng, kẽm, sắt.. cùng nhiều loại acid amin, có tác dụng làm sạch và dưỡng trắng da. Đồng thời, ngọc trai giúp duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.


Cách thực hiện: Lấy bột ngọc trai trộn đều với sữa tươi và cho thêm một ít nước cốt chanh vào để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi tẩy da chết, thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào da để cắt đứt liên kết của tế bào hắc tố, kích thích sự hình thành và tái tạo collagen, giúp da đẹp mịn màng hơn.

3. Công thức tắm trắng da từ phấn hoa thiên nhiên và mật ong

Các chị em có biết trong phấn hoa có chứa tới 22 loại acid amin, 14 loại vitamin (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H…), 18 loại men thiên nhiên và nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe cũng như trong lĩnh vực làm đẹp. Từ xưa các mỹ nữ đã biết sử dụng phấn hoa như những bài thuốc tắm trắng bằng thảo dược để duy trí vẻ đẹp và sự tươi trẻ. Bên cạnh đó mật ong có chứ các dưỡng chất tốt nuôi dưỡng da sáng mịn mang và làm chất dẫn giúp phấn hoa có thấm sâu vào da giúp công dụng tắm trắng tăng cao. 


Cách sử dụng: Bạn chuẩn bị loại phấn hoa quen thuộc, pha với mật ong thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên toàn bộ da. Để trong khaongr 25- 30 phút rồi tắm lại với nước. Làm công thức này 2 lần/ tuần sẽ nhanh chóng cho bạn hiệu quả tốt nhất đó nhé! 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn