Breaking News

Mẹo trị sẹo rỗ do mụn trứng cá an toàn hiệu quả

Nhiều người bị mụn trứng cá hay có thói quen dùng tay nặn mụn trứng cá loại bỏ nhân mụn ra ngoài. Tuy nhiên hậu quả để lại ít ai biết đó chính là sẹo rỗ, tổn thương da vô cùng nghiêm trọng. Làn da bị sẹo rỗ sẽ khá phiền toái cho các chị em khi trang điểm hay sẽ làm bạn kém xinh hơn. Nhiều chị em cam chịu với sẹo rỗ trên mặt của mình mà không biết nên làm thế nào để khắc phục tình trạng này. Cùng tìm hiểu ngay cách trị sẹo rỗ trên mặt từ các nguyên liệu vô cùng đơn giản mà chúng tôi kể ra sau đây nhé!


Mẹo trị sẹo rỗ do mụn trứng cá an toàn hiệu quả 

1. Bí quyết trị sẹo lõm bằng dứa hiệu quả

Dứa quả hay còn được gọi là trái thơm đây là loại thực phẩm khá quen thuộc với chúng ta, bên cạnh việc làm thực phẩm tốt cho cơ thể thì dứa còn có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc làm đẹp cho ra. Điển hình là công dụng làm lành sẹo rỗ vô cùng hiệu quả.


Cách làm: Bạn lấy miếng dứa gai xát lên vùng da bị sẹo rỗ, hoặc có thể xay nhuyễn để đắp lên da. Thực hiện tuần 4 lần, rửa lại mặt bằng nước ấm sau 30 phút. Bạn nên thực hiện phương pháp này thường xuyên và làm đều để cảm nhận sự khác biệt của làn da.

2. Bí quyết trị sẹo lõm bằng mật ong 

Mât ong là một trong những nguyên liệu hàng đầu trong việc ứng dụng chăm sóc da làm đẹp da. Trong công thức điều trị sẹo rỗ từ mật ong thì bạn có thể thực hiện đơn giản như sau: 

Cách làm: Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo lõm và để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước. Trị sẹo lõm đòi hỏi quá trình kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn thẩm mỹ, việc sử dụng mật ong trong trị sẹo lõm nên theo lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ.

3. Trị sẹo lõm bằng lô hội


Lô hội là loại thảo mộc không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm do mụn, viêm. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội. Hơn thế nữa, lô hội có tính sát khuẩn cao nên sẽ không có hiện tượng nhiễm trùng nơi bị sẹo.


Cách dùng: Bạn có thể dùng gel lô hội thoa đều lên ra, thực hiên thao tác massage da mặt khoảng 10- 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Hãy thực hiện đều mỗi ngày để cảm nhận hiệu quả nhé các bạn. 

4. Trị sẹo rỗ bằng cà chua

Cà chua cũng là một nguyên liệu tuyệt vời trong làm đẹp, Trong cà chua là thực phẩm giàu dinh dưỡng, nó cung cấp Vitamin A, C để ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo.

Cách dùng: Bạn chỉ cần ăn nhiều cà chua hoặc uống nước ép cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo, mụn viêm rất hiệu quả. Các bạn nên thực hiện đều hàng ngày để cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn