Breaking News

3 cách trị nám da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất

Chị em phụ nữ sau khi sinh thường dễ phải đối mặt với các vấn đề về da như nám da, tàn nhang, rạn da ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Trong đó, vấn đề về nám da mặt và cách trị nám da mặt dường như phổ biến và được nhiều chị em quan tâm hơn cả. Hiện nay có nhiều phương pháp trị nám da hiệu quả. Tuy nhiên ở thời điểm nay, chị em muốn cải thiện làn da cần dựa trên nguyên tắc đảm bảo an toàn cho da và không ảnh hưởng tới việc nuôi con nhỏ. Dưới đây xin giới thiệu tới các bạn 3 cách trị nám da sau sinh hiệu quả nhất là tuyệt đối an toàn để các bạn tham khảo áp dụng.

Cách trị nám da sau sinh bằng nghệ vàng


3 cách trị nám da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất


Nghệ vàng là một nguyên liệu tự nhiên có rất nhiều công dụng trong chữa bệnh và làm đẹp hiệu quả. Đặc biệt đây là nguyên liệu rất được nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong làm đẹp da, trị nám, mụn trứng cá mang lại hiệu quả cao. Do trong thành phần nghệ vàng có chứa hàm lượng chất chính là curcumin, là chất chống oxy hóa cực mạnh, mạnh gấp 8 lần vitamin E nên dùng để trị nám da vô cùng hiệu quả. Hơn thế, thành phần nghệ vàng có nhiều dưỡng chất có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, làm mờ các vết rạn da ở mẹ sau sinh, làm mịn các vùng da bị sần sùi.

Để trị nám da mặt sau sinh bằng nghệ vàng, chị em có thể dùng bột nghệ vàng hoặc lấy củ nghệ vàng tươi đem rửa sạch, giã nát rồi trộn với rượu, đun nhỏ lửa được hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn rửa sạch mặt rồi dùng hỗn hợp thoa lên da, thực hiện masage nhẹ nhàng cho da và để khoảng 20 phút, rửa mặt lại bằng nước sạch. Thường xuyên áp dụng theo cách này sẽ giúp mang lại hiệu quả trị nám da hiệu quả, an toàn.

Cách trị nám da sau sinh bằng giá đỗ


3 cách trị nám da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất

Trong dân gian thường dùng giá đỗ làm món ăn rất có lợi cho phụ nữ sau sinh giúp lợi sữa. Cùng với đó bạn có thể tận dụng để trị nám da cũng rất hiệu quả. Trong giá đỗ có chứa nhiều vitamin C có tác dụng chống lại quá trình lão hóa tự nhiên, làm đẹp da và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt, vitamin A, vitamin C trong giá đỗ giúp ngăn chặn quá trình sản xuất melanin, hạn chế nám da, rạn da hiệu quả.

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy giá đỗ để chế biến món ăn hàng ngày hoặc thường xuyên uống nước ép từ giá đỗ để hàng ngày đều rất tốt cho cơ thể và giúp làm mờ thâm nám trên da hiệu quả. Thực hiện đều đặn sẽ giúp cho những vết nám da mờ dần, lỗ chân lông se khít, làm trắng da một cách tự nhiên.

Cách trị nám da sau sinh bằng rau má


3 cách trị nám da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất

Rau má có tác dụng thanh nhiệt và giải độc rất tốt. Không chỉ chữa dứt điểm mụn nhọt, rau má còn có thể giúp bạn xóa nám cực hiệu quả. Bên cạnh đó, rau má còn có tác dụng đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết, giúp bạn chống và trị nám an toàn, nhanh chóng.

Cách trị nám da bằng rau má như sau: bạn lấy một nắm rau má tươi đem rửa sạch (có thể ngâm rửa bằng nước muối loãng), để ráo nước rồi xay lấy nước cốt uống. Phần bã rau má thì dùng để đắp trực tiếp lên vùng da bị nám. Kết hợp áp dụng theo cách này không chỉ có tác dụng tri nam da từ sâu bên trong mà còn rất tốt cho sức khỏe, phòng bệnh hiệu quả.

Như vậy chỉ với một trong 3 cách nêu trên có thể giúp các bà mẹ mới sinh loại bỏ các vết thâm nám trên da rất hiệu quả, an toàn. Bạn sẽ không cần phải tìm kiếm hay bỏ nhiều tiền để tìm đến các phương pháp hiện đại hoặc sản phẩm trị nám da nào cũng như lo lắng về việc có làm ảnh hưởng tới việc nuôi con nhỏ. Do đó, hãy dành thời gian để tận dùng và thực hiện các cách trị nám da mặt hiệu quả nêu trên nhé.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn