Breaking News

Loại bỏ mụn chỉ bằng việc ăn


Không cần những phương pháp trị liệu phức tạp, không cần tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mua thuốc trị mụn bạn vẫn dễ dàng sở hữu làn da trắng đẹp chỉ bằng việc ăn. Ăn những thực phẩm giàu chất xơ, giàu vitamin chính là cách trị mụn hiệu quả mà vô cùng an toàn.

Nước

Loại bỏ mụn chỉ bằng viêc ăn

Nước chắc chắn là loại thực phẩm đứng đầu danh sách vì nó giúp thanh lọc cơ thể. Nếu bạn thật sự không còn muốn nhìn thấy mụn nữa, hãy uống ít nhất 8 ly nước một ngày. Nhớ là hạn chết uống soda hay nước ngọt nhé, chúng có thể khiến vấn đề của bạn nghiêm trọng hơn đó.

Rau xanh
Loại bỏ mụn chỉ bằng viêc ăn

Rau xanh không chỉ giúp cải thiện sức khỏe của bạn, hỗ trợ hệ tiêu hóa mà còn giúp loại bỏ mụn trên mặt bạn. Hãy ăn thật nhiều loại rau như bắp cải, atisô, rau diếp,… để xóa tan mụn trên da bạn nhé.

Dưa leo

Loại bỏ mụn chỉ bằng viêc ăn

Dưa leo có chứa các thành phần như nước, vitamin A, vitamin C, vitamin E và các loại amino axit có tác dụng làm mát da, giảm sự tích tụ của bụi bẩn và các chất độc hại, giúp loại bỏ mụn và làm sáng da của bạn.

Tỏi


Loại bỏ mụn chỉ bằng viêc ăn

Bạn chắc hẳn sẽ ngạc nhiên khi biết tỏi có khả năng làm giảm mụn. Trong tỏi có các thành phần giúp loại bỏ độc tố, vi khuẩn ra khỏi cơ thể, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và sạch mụn.

Chanh

Loại bỏ mụn chỉ bằng viêc ăn

Chất axit có trong trái chanh có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của mụn. Ngoài ra, vắt một ít nước cốt chanh lên vết sẹo cũng có thể giúp làm mờ sẹo đó hoặc chanh cũng là một cách trị mụn đầu đen hiệu quả. Thật hữu hiệu phải không nào?

Dưa hấu

Loại bỏ mụn chỉ bằng viêc ăn

Dưa hấu giúp da bạn tươi sáng hồng hào và không bị khô. Chúng có chứa các loại vitamin như vitamin A, B6, C giúp hạn chế sự phát triển của mụn và cho bạn một làn da hoàn hảo không tì vết.

Trà xanh

Loại bỏ mụn chỉ bằng viêc ăn

Uống nhiều trà hay cà phê chắc chắn sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và đặc biệt là làn da của bạn. Thay vào đó, hãy chọn trà xanh làm thức uống hằng ngày của bạn vì chúng giúp thanh lọc cơ thể và loại bỏ mụn.

Thực phẩm chứa Omega 3

Loại bỏ mụn chỉ bằng viêc ăn

Các thực phẩm có chứa Omega 3 cũng là những loại bạn nên bổ sung vào thực đơn của mình để loại bỏ mụn. Có rất nhiều thực phẩm giàu Omega 3 rất quen thuộc với bạn như hàu, cá hồi, cá ngừ, cá trích, dầu đậu nành,… hay viên uống bổ sung Omega 3.

Dầu oliu
Loại bỏ mụn chỉ bằng viêc ăn

Dầu oliu là một thực phẩm rất có lợi do làn da của bạn. Chúng dễ hấp thu và giúp cho các lỗ chân lông trên da bạn được thở, từ đó hạn chế sự hình thành của mụn.

Cà chua

Loại bỏ mụn chỉ bằng viêc ăn

Cà chua là loại thực phẩm rất giàu vitamin C. Ngoài ra, cà chua còn có chất bioflavonoid có tác dụng làm mờ sẹo và cải thiện các tổn thương trên da của bạn, giúp loại bỏ sự xuất hiện của mụn.

Những phương pháp trị mụn này vô cùng đơn giản phải không nào. Sau một thời gian áp dụng bạn hẳn sẽ rất bất ngờ về hiệu quả mang lại. Bạn không chỉ có làn da sạch mụn, láng mịn mà còn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn