Breaking News

Có bệnh viêm xoang tìm ngay đến quả dứa

Khi bị bệnh viêm xoang ngoài ý nghĩ tìm đến những loại thuốc kháng sinh thì bạn đứng quên nghĩ đến những loại quả, cây thuốc có ngoài tự nhiên cũng có thể giúp bạn khắc phục căn bệnh này. Điển hình nhất đó chính là trái dứa. Ngoài là loại trái cây ngon miệng dứa cũng rất nỏi tiếng trong việc đặc trị căn bệnh viêm xoang mãn tính. Cùng xem cụ thể cách chữa như thế nào nhé.

Có bệnh viêm xoang tìm ngay đến quả dứa


Dứa là một trong những loại thực phẩm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng , trong thành phần của dứa có chứa khá nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là các loại vitamin C khoáng chất rất tốt cho cơ thể của bạn . Điển hình trong số đó theo nghiên cứu của các nhà khoa học chất bromelain là một loại enzym rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Chất này có tác dụng điều trị hiệu quả giảm sự tiết chất nhầy ở mũi, ngăn ngừa các tác nhân gây hại và giải đi các triệu chứng viêm xoang khó chịu

Rất đơn giản bạn chỉ cần thường xuyên bổ sung dứa vào thực đơn hàng ngày của mình bằng cách ăn dứa sống hoặc uống nước ép dứa. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng dứa để làm các món ăn hàng ngày cho cả gia đình.

Chú ý khi ăn dứa bạn không nên bỏ lõi trong vì phần lõi này có chứa rất nhiều dưỡng chất nhất là bromelain cực tốt cho việc dieu tri viem xoang của bạn. Nên chọn dứa thật kĩ tránh tình trạng chọn phải dứa dập nát bạn nhé.

Các bạn thấy đó, dùng dứa chữa viêm xoang chẳng có chút khó khăn nào. Không cần chế biến cầu kì mà cũng chẳng cần lặn lội tìm nguyên liệu như những cách chữa bệnh khác. Ăn dứa thường xuyên giúp bạn chữa bệnh viêm xoang nhanh chóng và ngăn cản bệnh không phát triển thành bệnh viêm đa xoang, bệnh khuyết xương, viêm xương do bị nhiễm trùng.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn