Breaking News

Vị thuốc liên kiều giúp bạn trị khỏi bệnh dị ứng da

Trong thiên nhiên có vô số loại thảo dược quý hiếm có thể dùng chữa bệnh. Thật may mắn vì chữa dị ứng không chỉ có cách duy nhất là dùng thuốc tân dược, có nhiều loại thảo dược được tìm thấy và biết được có công hiệu trị vết nổi mẩn ngứa trên da, trong đó có vị thuốc liên kiều. 

Vị thuốc liên kiều giúp bạn trị khỏi bệnh dị ứng da


Theo nghiên cứu bên Đông y thì vị thuốc liên kiều có vị đắng, tính hơi hàn và không chứa độc tính. Thuốc có hiệu quả rất tốt trong việc giải nhiệt cơ thể, loại bỏ độ tố và đặc biệt làm tiêu mờ các triệu chứng dị ứng da thường gặp.

Bài thuốc điều trị dị ứng từ liên kiều

Không mang lại tác dụng như các loại thuốc khác, vị thuốc đến từ liên kiều không chỉ đem đến hiệu quả trị bệnh mà lại hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng cho da. Người bệnh có thể có thể áp dụng một số đơn thuốc sau để trị bênh:

-Dùng liên kiều, Bồ công anh, Kim ngân hoa mỗi thứ 12g, Cúc hoa dại 12g rồi đem sắc chung với nhau để uống đên khi khỏi bệnh. Hoặc có thể sử dụng các vị thuốc tươi trong bài giã đắp ngoài để làm lặn những vết nổi mẩn đỏ ngứa trên da.

- Dùng liên kiều và huyễn sâm mỗi vị 16g; mẫu lệ, hạ khô thảo mỗi vị 12g; bối mẫu 8g. Uống ngày 1 thang, uống liền tới khi hết các triệu chứng.

- Sử dụng thanh hao 8g, kim ngân 12g, liên kiều 12g, đạm trúc diệp 12g, xích thược 12g, lá sen 16g.

Áp dụng thường xuyên các bài thuốc trên không những đẩy lùi được những triệu chứng gây bệnh mà còn mang lại hiệu quả rất tốt trong phòng ngừa dị ứng. Những người bị dị ứng thời tiết hay dị ứng cơ địa cũng có thể áp dụng bài thuốc ở trên mà không lo gặp rắc rồi như dùng thuốc kháng sinh.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn