Breaking News

Diệu Nhi tăng 2 kg khi ở nhà dưỡng da

Để cải thiện vóc dáng và tăng cường sức khỏe, Diệu Nhi vẫn giành thời gian tập yoga hoặc kết hợp các bài tập thể lực với việc tập mông, đùi, bụng tại phòng gym.

Diệu Nhi cho biết 2 ngày rảnh rỗi cô cố gắng ở nhà để hạn chế không trang điểm, dưỡng da cẩn thận nhằm "tút tát" lại làn da. Tuy nhiên, chưa biết làn da có cải thiện được hay không nhưng cân nặng hiện đã tăng thêm 2 kg vì ăn hết món này đến món khác.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, vóc dáng, nhan sắc của Diệu Nhi cũng ngày càng thăng hạng.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, vóc dáng, nhan sắc của Diệu Nhi cũng ngày càng thăng hạng.

Trước đó, để giữ gìn vóc dáng cũng như cải thiện sức khỏe, diễn viên hài dành thời gian tập yoga và gym. Cô thường tập yoga cùng Sĩ Thanh hoặc đàn chị Thu Trang. Để việc tập gym có hiệu quả cao, Diệu Nhi cũng thuê PT hướng dẫn cô các bài tập. Theo đó, diễn viên hài sinh năm 1991 thường áp dụng xen kẽ các bài tập nâng cao thể lực với bài tập mông, đùi. Gần cuối buổi tập cô sẽ thực hiện các bài cho vùng bụng trên, bụng dưới hoặc cơ liên sườn để cải thiện vòng eo săn chắc hơn.

Cô cũng chia sẻ quan điểm đối với việc tập luyện: "Không phải ai cũng có cơ bụng số 11 hay 111 gì đó đâu. Cơ địa mỗi người khác nhau nên ai tập hoài, tập quá trời mà không có cơ bụng 11 như người ta giống Nhi thì cũng đừng có buồn hay nản nè. Mình sẽ có cái khác, quan trọng là săn chắc, khỏe mạnh là được. Đừng so sánh mình với ai và cũng đừng nhìn thành quả của người ta mà áp đặt lên mình nè".

Song song với việc tập luyện, Diệu Nhi cũng từng cắt giảm bớt lượng tinh bột nạp vào cơ thể, thay thế bằng khoai lang luộc đồng thời tăng cường các món giàu protein nhằm hỗ trợ quá trình giảm mỡ tăng cơ. Tuy nhiên, nữ diễn viên không kiêng khem quá khắt khe.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn