Breaking News

Mẹo dưỡng da 5 phút của Từ Nhược Tuyên

Từ Nhược Tuyên tiết lộ, cô chỉ có 5 phút để dưỡng da mỗi ngày nên thường dùng mặt nạ để bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho da.

Từ Nhược Tuyên nổi tiếng nhờ bộ phim Cơn lốc tình yêu đóng cùng Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên.

Từ Nhược Tuyên nổi tiếng nhờ bộ phim 'Cơn lốc tình yêu' đóng cùng Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên.

Từ Nhược Tuyên sinh năm 1975, nổi tiếng với vai diễn tiểu thư nhà giàu, nhí nhảnh Triệu Gia Lạc trong bộ phim đình đám "Cơn lốc tình yêu". Gương mặt ngây thơ, đường nét thanh tú và đôi mắt trong trẻo, thuần khiết là "vũ khí chết người" của Từ Nhược Tuyên. Sau 18 năm, nhan sắc của cô dường như không có gì thay đổi. Bà mẹ một con năm nay đã bước sang tuổi 45 nhưng vẫn giữ được làn da căng mịn, không chút nếp nhăn.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, mỹ nhân Đài Loan cho biết, sau khi sinh em bé, cô không còn nhiều thời gian chăm sóc nhan sắc như trước. Mỗi ngày, cô chỉ có thể dành ra 5 phút để dưỡng da. Vì vậy, sản phẩm làm đẹp tiện dụng và hữu ích nhất với cô lúc này là mặt nạ. Từ Nhược Tuyên tiết lộ, để tăng cường hiệu quả, cô thường cho mặt nạ vào tủ lạnh trước rồi mới sử dụng. Mặt nạ được làm lạnh vừa giúp làm se khít lỗ chân lông vừa giúp giảm sưng phù, đặc biệt là giảm quầng thâm, bọng mắt hữu hiệu. Khi làn da nổi mụn, mặt nạ lạnh cũng giúp giảm sưng tấy, kích ứng. Dùng mặt nạ lạnh vào buổi sáng giúp cô thấy tỉnh táo và sảng khoái hơn. Trong thời gian đắp mặt nạ, cô có thể làm nhiều việc khác như chuẩn bị bữa sáng hay chăm sóc em bé.

Ngoài mặt nạ cho da mặt, Từ Nhược Tuyên còn dùng mặt nạ môi mỗi tối trước khi đi ngủ. Mặt nạ môi bổ sung độ ẩm hữu hiệu, nhờ vậy, bà mẹ một con có thể tự tin khoe mặt mộc với đôi môi hồng hào, căng mọng. Đắp mặt nạ môi trước khi đi ngủ là cách làm đẹp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian, phù hợp cho những bà mẹ có con nhỏ.

Dù đã bước sang tuổi 45, lại trải qua một lần sinh nở nhưng mỹ nhân Đài Loan vẫn giữ được làn da căng mịn.

Dù đã bước sang tuổi 45, lại trải qua một lần sinh nở nhưng mỹ nhân Đài Loan vẫn giữ được làn da căng mịn.

Bên cạnh bí quyết làm đẹp với mặt nạ, Từ Nhược Tuyên còn tích cực uống nước để đào thải độc tố và cấp ẩm cho da từ bên trong. Mỹ nhân 45 tuổi tiết lộ, co vốn có làn da khô, dễ xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim và các dấu hiệu lão hóa sớm nên việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp da đủ ẩm, hạn chế tình trạng khô, bong tróc khi thay đổi thời tiết. Nhờ uống đủ nước mà làn da của cô cải thiện đáng kể.

Nhờ thiết lập thói quen uống đủ nước và chăm chỉ đắp mặt nạ mà dù không có nhiều thời gian, Từ Nhược Tuyên vẫn giữ được làn da căng mướt, trẻ trung như thời mười tám, đôi mươi.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn